Liên tiếp xảy ra các vụ học sinh tử vong do đuối nước ở Hải Dương

PV/VOV-Đông Bắc | 03/03/2023, 20:15

Trong 2 ngày qua tại TP Hải Dương (tỉnh Hải Dương) xảy ra 2 vụ đuối nước khiến 2 học sinh tử vong.

Khoảng hơn 17h ngày 1/3, cháu T.B.H.T. (sinh năm 2015, phường Việt Hoà, TP Hải Dương) cùng anh trai (sinh năm 2009) ra khu đô thị Nam Việt Hoà đá bóng cùng một số bạn khác.

Khi bóng rơi xuống ao phía nhà đa năng của UBND phường, cháu T. chạy ra nhặt bóng, ném bóng lên cho các bạn nhưng vẫn tiếp tục ở lại khu vực ao. Sau khi đá bóng xong, anh trai của T. và các bạn về nhà. Gia đình không thấy T. cùng về nên đã đi tìm và phát hiện cháu bị đuối nước. Cháu T. được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. 

Khoảng 13h ngày 2/3, cháu N.H.N. với bạn học B. (cùng sinh năm 2010 ở thôn Hoàng Xá 2, xã Quyết Thắng, TP Hải Dương) ra sông Đồng Dựng tắm. Cả hai bám vào cây chuối để bơi thì cháu N. bị tuột tay, chìm xuống nước. Cháu B. hô hoán nhờ cứu giúp. Đến 14 giờ cùng ngày, mọi người tìm thấy cháu N. nhưng cháu đã tử vong./.

Bài liên quan
Tìm thấy thi thể 2 học sinh bị đuối nước ở Thừa Thiên Huế
Đến 7h10', lực lượng đã tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 2 là Trần Huỳnh Phúc Th, 15 tuổi, trú thôn Giang Chế, xã Giang Hải trên vùng biển xã Giang Hải, huyện Phú Lộc, cách bờ khoảng 50m.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất