Không sút nổi 1 lần trước Tottenham, Haaland có trận đấu tệ nhất từ khi sang Man City

PV/VOV.VN | 06/02/2023, 11:19

Haaland có trận đấu tệ nhất từ thời điểm chuyển đến Man City khi không có nổi bất cứ cú dứt điểm nào về khung thành Tottenham đêm 5/2.

Erling Haaland đã thể hiện phong độ ấn tượng kể từ khi chuyển đến Man City với liên tiếp những bàn thắng. Tính đến trước trận gặp Tottenham, cầu thủ người Na Uy đã có 31 pha lập công trên mọi đấu trường. 

Tuy nhiên trong trận đấu tại London đêm qua (5/2), Haaland đã bị Tottenham khóa chặt hoàn toàn trong 90 phút thi đấu. Cựu cầu thủ Dortmund thậm chí không thể tung ra một cú sút nào về phía khung thành của Tottenham.

Đây là lần đầu tiên anh phải trải nghiệm cảm giác này với tư cách một cầu thủ của Man City. Lần gần nhất Haaland "vô hại" như vậy trước khung thành đối phương là vào tháng 9/2020, ở trận đấu mà Dortmund đụng độ Duisburg. 

Nếu so với giai đoạn đầu mùa, phong độ của Haaland lúc này đang không tốt bằng. Tính từ đầu năm 2023, Haaland mới ghi được 5 bàn thắng. Anh đã có đến 5 trận "tịt ngòi" trong hơn 1 tháng qua. Đáng chú ý, tiền đạo sắp bước sang tuổi 23 vẫn chưa ghi bất cứ bàn thắng nào trên sân khách trong giai đoạn này./. 

Bài liên quan
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 25/4 mới nhất
VOVLIVE - Xem lịch thi đấu bóng đá ngày 25/4, thông tin về các trận đấu, thời gian và kênh phát sóng cập nhật liên tục.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất