Khống chế thành công 2 đám cháy ở Tiền Giang

Nhật Trường/VOV-ĐBSCL | 15/02/2022, 19:16

Chiều 15/2, tại thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã xảy ra 2 đám cháy. Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy - công an tỉnh Tiền Giang đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để dập tắt ngọn lửa, không để xảy ra cháy lan ra khu dân cư.

Khoảng 17h30 chiều 15/2, một khu đất hoang ở ven đường Nguyễn Công Bình thuộc ấp 2 xã Trung An, thành phố Mỹ Tho bỗng dưng bốc cháy. Do gió chướng thổi mạnh, ngọn lửa bùng phát dữ dội và có nguy cơ lan rộng  ra khu vực xung quanh.

Nhận tin báo, Phòng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ - Công an tỉnh Tiền Giang đã huy động lực lượng và phương tiện đến hiện trường tích cực, khẩn trương dập tắt đám cháy, không để cháy lan ra khu dân cư.

Trước đó, khoảng 16h ngày 15/2, tại khu vực chân cầu Rạch Miễu, thuộc phường 6, Thành phố Mỹ Tho, cũng xảy ra đám cháy từ một bãi rác công cộng. Ngọn lửa bùng phát nhanh, rất may lực lượng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy cũng có mặt kịp thời để khống chế ngọn lửa, bảo vệ an toàn khu dân cư.

Nguyên nhân xảy ra 2 đám cháy trên đang được cơ quan chức năng xác minh làm rõ./.

Bài liên quan
Cơn “mưa vàng” ở Bến Tre, Tiền Giang cứu sống hoa màu
Chiều 4/5, tại tỉnh Bến Tre và Tiền Giang đã xuất hiện nhiều cơn mưa vừa và to sau 5 tháng nắng hạn gay gắt. Các cơn “mưa vàng” này đã cứu sống hàng chục nghìn vườn cây ăn trái, hoa màu đang khô héo.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hùng tráng Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ đã diễn ra hùng tráng, trang trọng vào sáng nay (7/5) tại Sân vận động tỉnh Điện Biên (phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ).
  • Lo lãi suất tăng, người mua nhà vội vã xuống tiền
    Đã có ngân hàng tăng lãi suất cho vay mua nhà ngay khi hết quý đầu năm, người có nhu cầu mua nhà để ở đang mạnh tay xuống tiền khi giá khó hạ thêm.
  • Ngày vui nhất sau 70 năm của đồng bào Tây Bắc
    Dù trời đổ mưa lớn trong sáng ngày kỷ niệm nhưng không cản nổi không khí ngày hội lớn trên các con phố của thành phố Điện Biên Phủ, đồng bào khắp vùng Tây Bắc đã về đây, cùng cờ hoa đón mừng đoàn quân diễu binh, diễu hành.
  • Hải quân Nhân dân Việt Nam - 69 năm một lòng giữ biển
    VOVLIVE - 69 năm một lòng giữ biển, Hải quân Nhân dân Việt Nam đã và đang lập nên nhiều chiến công xuất sắc, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, đồng thời trở thành Quân chủng cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, với đầy đủ các thành phần lực lượng, có khả năng sẵn sàng chiến đấu cao, đáp ứng yêu cầu bảo vệ chủ quyền biển, đảo Tổ quốc trong tình hình mới.
Mới nhất