Khi Hoa hậu Hoàn vũ đóng phim: Ngọc Châu ấn tượng, H'Hen Niê nhạt nhoà

01/07/2022, 11:26

Không chỉ gây dấu ấn trên sàn diễn, các Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng từng lấn sân sang phim ảnh, tuy nhiên không phải ai cũng thành công.

Ngoại hình nổi bật là lợi thế khiến nhiều người đẹp lọt mắt xanh của các đạo diễn, nhà sản xuất phim và nhận được cơ hội xuất hiện trên màn ảnh. Từng có 4 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam tham gia vào các dự án phim, nhưng không phải ai cũng tạo được dấu ấn khi thử sức với môn nghệ thuật thứ 7.

Hoa hậu Ngọc Châu

Người đẹp Ngọc Châu vừa có màn thể hiện xuất sắc trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, vượt qua hàng loạt thí sinh để giành ngôi vị cao nhất. Với dung nhan xinh đẹp và hình thể hoàn hảo, Ngọc Châu trở thành gương mặt quen thuộc trong showbiz Việt.

Ngoài công việc người mẫu, cô từng đóng phim điện ảnh, nhận vai nữ phụ phản diện Lily trong Thử yêu rồi biết.  Cô đã thể hiện thành công hình ảnh một cô gái sang chảnh, quyền lực và cực kỳ lý trí trong tình yêu. Lily gây tổn thương cho tình cũ Quốc Bảo (Kent Phạm) rồi ra đi, khi hay tin bạn trai cũ có tình mới thì lại quay về "phá đám" khiến cho anh chàng nhiều phen khốn đốn.

Khi Hoa hậu Hoàn vũ đóng phim: Ngọc Châu ấn tượng, H'Hen Niê nhạt nhoà - 1
Khi Hoa hậu Hoàn vũ đóng phim: Ngọc Châu ấn tượng, H'Hen Niê nhạt nhoà - 2

Ngọc Châu được khen đóng tốt trong phim đầu tay.

Dù chỉ là diễn viên tay ngang, lại lần đầu lấn sân điện ảnh nhưng Ngọc Châu được khen diễn xuất khá tròn vai. Tuy nhiên, vì nội dung hơi cũ nên phim không được khán giả chào đón, trở thành "thảm họa phòng vé", và toàn bộ dàn diễn viên không thể bật lên. 

Sau khi giành được vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, các dự án nghệ thuật của Ngọc Châu lại được khán giả quan tâm nhiều hơn. Nhiều người hy vọng khi kết thúc nhiệm kỳ, cô nên tiếp tục thử sức với sự nghiệp diễn xuất.

Hoa hậu H'Hen Niê

Là một trong những hoa hậu được yêu mến nhất, H'Hen Niê cũng từng thử sức với phim anh. Bộ phim mà người đẹp chào sân mang tên 578: Phát đạn của kẻ điên. Phim xoay quanh anh tài xế xe container và con gái nhỏ sống du mục trên các cung đường. Một ngày nọ, anh được thông báo con gái mình bị trầm cảm nặng do hậu quả của một vụ xâm hại tình dục. Người cha đau đớn lên đường tìm kiếm thủ phạm và đối đầu cả thế giới ngầm để giành lại công bằng cho con.

Trong phim, H'Hen Niê đóng vai Bảo Vy - người luôn âm thầm sát cánh bên nam chính. Cô có tính cách mạnh mẽ, giỏi võ, biết lái container, xe phân khối lớn. Hoa hậu có những màn đánh đấm vô cùng đã mắt. Để hóa thân vào nhân vật, cô tham gia khóa huấn luyện vài tháng với chuyên gia võ thuật Hàn Quốc khiến cơ thể bị chấn thương rất nhiều.

Khi Hoa hậu Hoàn vũ đóng phim: Ngọc Châu ấn tượng, H'Hen Niê nhạt nhoà - 3

Dù rất cố gắng nhưng diễn xuất của H'Hen Niê vẫn bị chê.

Tuy nhiên, vai diễn của Hoa hậu H’Hen Niê chỉ được khen ở những cảnh đánh đấm. Còn về diễn xuất, cô bị chê diễn “đơ”, thoại như đọc, thiếu cảm xúc. Có thể nói vai diễn Bảo Vy của H’Hen Niê khá nhạt nhòa. Bộ phim của nàng hậu bất ngờ bị rút khỏi toàn bộ hệ thống rạp chiếu trong nước sau 2 tuần phát hành vì không có khán giả.

Hoa hậu Khánh Vân

Trước khi giành vương miện, Khánh Vân cũng là gương mặt quen thuộc khi xuất hiện trong nhiều dự án nghệ thuật. Với xuất thân là sinh viên khoa Diễn viên kịch, điện ảnh của Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh, Khánh Vân nhận được nhiều vai diễn là điều dễ hiểu. 

Bộ phim đầu tiên cô tham gia là Trại cá sấu (2015) với vai Thiên Di - cô gái trẻ khao khát nổi tiếng nhưng lại không có gương mặt đẹp. Tiếp theo, Khánh Vân được giao vai chính trong Thiếu gia nhà nghèo, bộ phim mà cô đóng cặp với Hà Trí Quang.

Khi Hoa hậu Hoàn vũ đóng phim: Ngọc Châu ấn tượng, H'Hen Niê nhạt nhoà - 4
Khi Hoa hậu Hoàn vũ đóng phim: Ngọc Châu ấn tượng, H'Hen Niê nhạt nhoà - 5

Khánh Vân từng tham gia vào rất nhiều phim truyền hình.

Sau đó, Khánh Vân đóng liên tiếp các phim như Một chàng ba nàng, Sóng xô lẽ phải, Sài Gòn không lỗi hẹn. Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 thường xuyên chia sẻ các bức ảnh hậu trường phim, chụp chung với bạn diễn. Trong Sài gòn không lỗi hẹn, cô đóng chung với Ngọc Lan.

Khi Hoa hậu Hoàn vũ đóng phim: Ngọc Châu ấn tượng, H'Hen Niê nhạt nhoà - 6
Khi Hoa hậu Hoàn vũ đóng phim: Ngọc Châu ấn tượng, H'Hen Niê nhạt nhoà - 7

Người đẹp hoá thân vào nhiều vai diễn khác nhau.

Bộ phim gần nhất mà cô tham gia là Bệnh viện thần ái đóng cùng Thuý Ngân, Lệ Nam. Trong phim, Khánh Vân vào vai Hạ, cô điều dưỡng xinh đẹp với tính cách mâu thuẫn, tuy đơn giản, trẻ con, mê trai nhưng cũng có nhiều chiêu trò. Tham gia nhiều phim với nhiều vai diễn khác nhau, Khánh Vân đều làm rất tốt. Chính vì thế sau khi hết nhiệm kỳ, rất có thể người đẹp sẽ tiếp tục quay trở lại với niềm đam mê phim ảnh của mình.

Hoa hậu Thuỳ Lâm

Thuỳ Lâm là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đầu tiên, được khán giả yêu mến với gương mặt xinh đẹp dịu dàng, dễ gây thiện cảm. Trước khi là hoa hậu, người đẹp từng có thời gian hoạt động nghệ thuật khá sôi nổi với vai trò ca sĩ, diễn viên. 

Khi Hoa hậu Hoàn vũ đóng phim: Ngọc Châu ấn tượng, H'Hen Niê nhạt nhoà - 8
Khi Hoa hậu Hoàn vũ đóng phim: Ngọc Châu ấn tượng, H'Hen Niê nhạt nhoà - 9

Thuỳ Lâm gây ấn tượng trong "Kiều nữ và đại gia".

Một trong những vai diễn ấn tượng nhất mà đến nay nhiều người vẫn nhắc đến khi nói về Thuỳ Lâm là Quỳnh Hoa trong Kiều nữ và đại gia của đạo diễn Nguyễn Võ Duy Ngọc. Trong phim, cô cùng Diễm Kiều (Lý Nhã Kỳ), Phương Hồng (Ngọc Lan) là bộ ba cô gái xinh đẹp, đoàn kết, yêu thương nhau. Họ cùng lên kế hoạch để moi tiền đại gia bằng đủ mọi chiêu thức, để rồi nhận ra bản thân chính là người thua cuộc.

Khi Hoa hậu Hoàn vũ đóng phim: Ngọc Châu ấn tượng, H'Hen Niê nhạt nhoà - 10

Hoa hậu Thùy Lâm từng tham gia bộ phim cổ trang "Tây Sơn Hào Kiệt".

Trước đó, thực lực diễn xuất của cô đã được công nhận ở các dự án phim truyền hình khác như Hộ chiếu vào đời, Ghen...  Ngoài những vai diễn hiện đại, Thuỳ Lâm cũng từng có dịp đóng phim lịch sử khi vào vai công chúa Ngọc Hân trong Tây Sơn Hào Kiệt, bộ phim mà cô đóng cặp với Lý Hùng. Dù khá thành công ở lĩnh vực phim ảnh nhưng sau khi kết hôn và có hai con, cô rút khỏi showbiz để tập trung lo cho gia đình.

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học
Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM ra quyết định buộc thôi học với Bùi Quỳnh Hoa với lý do vi phạm quy chế học tập học kỳ I năm học 2023-2024.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất