Khen thưởng công tác cộng đồng người Việt tại Thái Lan

06/08/2022, 09:51

Hai ông đã có nhiều chính sách hỗ trợ hoạt động của cộng đồng người Thái gốc Việt tại tỉnh.

Ngày 5/8, nhân kỷ niệm 46 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Thái Lan (6/8/1976 - 6/8/2022), Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan tổ chức lễ trao tặng giấy khen cho 2 nguyên lãnh đạo chính quyền tỉnh ở Thái Lan.

Khen thưởng công tác cộng đồng người Việt tại Thái Lan - ảnh 1Đại sứ Phan Chí Thành trao tặng Giấy khen của Đại sứ quán cho ông Adisak Thepart, nguyên Tỉnh trưởng các tỉnh Nakhon Phanom, Sakon Nakhon và Udon ở miền Đông Bắc Thái Lan. Ảnh: VOV
Thay mặt Chính phủ và Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan, Đại sứ Phan Chí Thành trao tặng giấy khen của Đại sứ quán cho ông Adisak Thepart, nguyên Tỉnh trưởng các tỉnh Nakhon Phanom, Sakon Nakhon và Udon, ông Dumrong Siriwischaya Imwisate, nguyên Phó Tỉnh trưởng tỉnh Sakon Nakhon. Hai ông đã có nhiều chính sách hỗ trợ hoạt động của cộng đồng người Thái gốc Việt tại tỉnh như tổ chức ngày Tết cổ truyền chung cho ba dân tộc Việt Nam, Trung Quốc và Thái Lan. Hoạt động tốt đẹp này đã lan tỏa rộng rãi ở nhiều tỉnh khác tại Thái Lan.
Bài liên quan
Hội Phụ nữ của Đại sứ quán Việt Nam tham gia hội chợ từ thiện tại Nhật Bản
Trong khuôn khổ hội chợ năm nay, có 19 gian hàng của các Đại sứ quán và 26 gian hàng của các địa phương, doanh nghiệp Nhật Bản. 

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất