Kết quả bóng đá 14/5: Real Madrid chạy đà hoàn hảo trước ngày tái đấu Man City

CTV Hoàng Sơn/VOV.VN | 14/05/2023, 09:50

Kết quả bóng đá ngày 14/5, Real Madrid đã giành chiến thắng trước Getafe, qua đó có màn chạy đà hoàn hảo trước ngày tái đấu Man City tại bán kết lượt về Cúp C1 châu Âu.

Tại vòng 34 La Liga, Real Madrid có cuộc tiếp đón Getafe trên sân nhà Bernabeu. Gần như đã hết hy vọng vô địch tại đấu trường này, HLV Carlo Ancelotti quyết định xếp đá chính hàng loạt cầu thủ thường xuyên ngồi dự bị nhằm dưỡng sức cho các trụ cột trước ngày tái đấu Man City tại bán kết lượt về Cúp C1 châu Âu.

Ra sân với đội hình không phải mạnh nhất khiến Kền kền trắng thi đấu khá chật vật trong 45 phút đầu tiên. Dù nắm tới 71% thời lượng kiểm soát bóng nhưng các cầu thủ đội chủ nhà chỉ có 1 pha dứt điểm trúng đích và không mang lại bàn thắng.

Sang hiệp 2, HLV Carlo Ancelotti lần lượt đưa Kroos, Modric và Vinicius vào sân giúp Real Madrid tấn công khởi sắc. Tới phút 70, đội chủ sân Bernabeu tìm được bàn thắng khai thông thế bế tắc. Asensio tung cú sút xa, bóng chạm người hậu vệ Getafe đổi hướng khiến thủ thành Soria hoàn toàn bó tay.

6 phút sau, Vinicius đưa được bóng vào lưới đội khách nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị. Đội chủ nhà chơi nhàn nhã trong khoảng thời gian còn lại và tỷ số 1-0 được giữ tới hết trận.

3 điểm vừa giành được giúp đoàn quân của HLV Ancelotti tạm chiếm vị trí thứ 2 của Atletico Madrid trên BXH La Liga và níu giữ hy vọng bám đuổi Barca. Trận thắng này cũng như màn chạy đà hoàn hảo của Kền kền trắng trước ngày tái đấu Man City tại bán kết lượt về Cúp C1 châu Âu./.

Bài liên quan
Kết quả bóng đá hôm nay 24/3: Anh thua Brazil, Đức vượt qua Pháp
Kết quả bóng đá hôm nay 24/3, ĐT Anh để thua ĐT Brazil trong khi ĐT Đức có chiến thắng ngay trên sân ĐT Pháp.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất