Huỳnh Hoàng Huy: KOL 2banh.vn dùng ''đam mê'' để hết mình với công việc

CTV Trần Hiền/VOV.VN | 08/06/2022, 17:21

Chọn công việc đúng đam mê của mình, dám làm những điều chưa ai làm cùng với quan điểm phải mang lại những giá trị cho người xem trước khi đòi hỏi nhận được gì từ khách hàng.

Trong khi nhiều người vẫn chưa biết chọn lựa chiếc xe máy thế nào phù hợp cho nhu cầu sử dụng hay làm đẹp, bảo dưỡng xe máy... thì thương hiệu 2banh.vn, là diễn đàn xe máy tại Việt Nam đã không ngừng cập nhật, chia sẻ những kiến thức hữu ích để giúp người tiêu dùng chọn lựa đúng nhu cầu sử dụng, không bị sai mục đích ngay từ ban đầu.

1.jpg

Công việc từ đam mê, cơ hội đến phải nắm lấy 'đừng chờ đợi

KOL Huỳnh Hoàng Huy của 2banh.vn cho rằng, đam mê công việc thôi chưa đủ mà phải biết nắm bắt cơ hội khi nó đến. ''Mình từng thử sức nhiều nghề như đi làm phục vụ ở quán ăn vỉa hè, quán caffe.. để kiếm tiền nuôi đam mê là trang trí chiếc xe máy trở nên đẹp hơn. Cho đến năm 2016 mình mới được thể hiện hết khả năng của mình, thử sức trong môi trường làm việc chuyên nghiệp ấp ủ đầy đam mê từ rất lâu và cho đến thời điểm hiện tại điều khiến mình hạnh phúc nhất khi là KOL cho diễn đàn xe máy 2banh.vn, có sức ảnh hưởng lớn tại thị trường xe máy Việt Nam”.

2.jpg

Hạnh phúc lan tỏa được thông điệp 'hãy là người tiêu dùng thông minh'

Mỗi ngày công việc của Huy là chia sẻ những kiến thức về xe hay làm đẹp cho một chiếc xe trên kênh Youtube 2banh.vn, thấy rất vui và hạnh phúc vì lan tỏa được những kiến thức mình học đến người xem bởi Huy cũng từng gặp khó khăn khi quyết định mua một chiếc xe máy do không nắm vững kiến thức về xe có những công nghệ gì, tiết kiệm xăng hay không và những nhược điểm chưa tốt từ đánh giá người dùng.

Niềm đam mê này cũng xuất phát từ sự nhạy bén với thời cuộc khi Huy nhận định: “Thị trường xe máy là thứ sẽ luôn phát triển và song hành cùng loài người. Đời sống ngày càng được nâng cao thì con người cũng mong muốn được sở hữu những chiếc xe có nhiều công nghệ để có những trải nghiệm tốt hơn và họ muốn chính bản thân họ là những người tiêu dùng thông minh.”

3.jpg

Nhận định về thị trường xe máy sau dịch Covid-19

Huy cho biết: “Covid-19 đã khiến nền kinh tế thế giới “ngấm đòn”, gây tổn thất nghiêm trọng không riêng thị trường xe máy tại Việt Nam. Tất cả xe đều giảm giá hoặc tăng giá theo sự quan sát của các hãng xe ở nhu cầu người dùng.

Khi được hỏi về quan điểm kinh doanh: “Tiền có phải là tất cả”, Huy thẳng thắn chia sẻ: “Tiền chỉ chiếm khoảng 50%, còn kĩ thuật kinh doanh là 20% và 30% Marketing”. Mình cần hiểu rõ khách hàng cần gì, mong muốn điều gì và đem đến thứ họ cần nhất. Trong thời buổi kinh tế cạnh tranh như hiện nay không dễ có để tồn tại lâu dài nên phải luôn đổi mới tư duy, cập nhật xu thế, đi cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng một cách thân thiện và tốt nhất.

Trong năm 2022 - 2023, Huỳnh Hoàng Huy cũng kỳ vọng sẽ tiếp tục lan tỏa thương hiệu 2banh.vn mạnh mẽ hơn nữa. Các hãng xe xe máy bắt buộc không ngừng thay đổi diện mạo, tiện ích vì những cạnh tranh theo trend (xu hướng). Trong đó, việc làm đẹp một chiếc xe máy cũng không phải ngoại lệ./.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất