Huy động tối đa phương tiện đưa khách ra đảo Lý Sơn

Vinh Thông/VOV-Miền Trung | 30/04/2023, 15:02

Đáp ứng nhu cầu đi lại của du khách dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 năm nay, tỉnh Quảng Ngãi huy động tối đa phương tiện phục vụ khách tuyến Sa Kỳ - Lý Sơn đảm bảo thuận tiện, an toàn.

Những ngày này, mỗi ngày có gần 20 chuyến tàu cao tốc tuyến đường thuỷ Sa Kỳ- Lý Sơn hoạt động. Các doanh nghiệp vận tải khách chủ động tăng chuyến đáp ứng nhu cầu đi lại của gần 3.000 lượt du khách mỗi ngày. Ban Quản lý cảng và Cảng vụ đường thủy nội địa tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Bộ đội Biên phòng tăng cường lực lượng kiểm tra, kiểm soát người và phương tiện đảm bảo an toàn trước khi xuất bến. Ngoài lượng vé bán trực tiếp tại quầy, các doanh nghiệp và Ban Quản lý cảng và Cảng vụ đường thủy nội địa tỉnh Quảng Ngãi tăng cường bán vé tàu cao tốc hình thức trực tuyến tuyến Sa Kỳ- Lý Sơn và ngược lại.

Ông Tạ Công Chức, Phó Giám đốc Ban Quản lý cảng và Cảng vụ đường thủy nội địa tỉnh Quảng Ngãi cho biết: Tuỳ vào lượng khách, đơn vị phối hợp với các doanh nghiệp vận tải huy động tối đa phương tiện, tăng tầng suất hoạt động kịp thời đáp ứng nhu cầu du khách.

“Chúng tôi phối hợp với Cảng vụ cũng như các doanh nghiệp tăng cường vận chuyển khách. Theo như kế hoạch hiện nay, chúng tôi tổ chức từ 15 đến 18 chuyến tàu trong ngày 30/4, cũng như các ngày 1 và 2/5 để phục vụ nhu cầu của người dân và du khách./.”

Bài liên quan
Giải pháp gì hạn chế tai nạn thay vì cấm phương tiện vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn
VOVLIVE - Dư luận tiếp tục quan tâm việc Cục Đường bộ Việt Nam cấm một số phương tiện đi vào cao tốc Cam Lộ (Quảng Trị) - La Sơn (Thừa Thiên Huế). Điều lo ngại về tai nạn giao thông trên Quốc lộ 1A qua 2 tỉnh Quảng Trị và Thừa Thiên Huế sẽ tăng cao sau khi cấm xe khách 30 chỗ, xe giường nằm, xe tải từ 6 trục chạy trên đường cao tốc Cam Lộ - La Sơn là có cơ sở.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bế mạc Phiên họp 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Phát biểu bế mạc Phiên họp 32, chiều 23/4, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết, sau 4,5 ngày làm việc, UBTVQH đã thảo luận, cho ý kiến với 19 nội dung và cho ý kiến bằng văn bản về 3 báo cáo của Chính phủ.
Mới nhất