Hơn 7.000 vận động viên khám phá đường chạy huyền thoại núi Bà Đen

Hà Khánh/VOV-TPHCM | 23/04/2023, 18:58

Hôm nay (23/4), giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 đã diễn ra sôi nổi và thành công hơn mong đợi.

Giải do Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch Tây Ninh phối hợp với Công ty Nexus và Công ty cổ phần Mặt trời Tây Ninh (chi nhánh Sun World BaDen Mountain) tổ chức.

Trong lần thứ hai tổ chức, giải đã thu hút hơn 7.000 vận động viên tham gia, trong đó có khoảng 100 vận động viên nước ngoài đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia.

Với chủ đề "Đường chạy huyền thoại", BaDen Mountain Marathon 2023 là sự kiện thể thao, văn hoá, du lịch của tỉnh Tây Ninh chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023).

Phát biểu khai mạc, ông Trần Văn Chiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết giải chạy năm nay mang tới cho các vận động viên một hành trình khám phá Tây Ninh đầy kỳ thú, những trải nghiệm thực tế hấp dẫn.

Qua đó nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá du lịch, đặc biệt là du lịch xanh, giúp các vận động viên và người dân, du khách hiểu thêm về các điểm tham quan nổi tiếng của tỉnh Tây Ninh, trong đó có Khu du lịch núi Bà Đen.

Tùy các cự ly đăng kí, hơn 7.000 vận động viên xuất phát từ 3h sáng ngày 23/4. Thời tiết mát mẻ buổi sớm cuối tuần giúp cho các vận động viên thêm phần hào hứng.

Kết quả, ở cự ly 42km, về nhất là vận động viên Lê Văn Tuấn (nam) và Hoàng Thị Ngọc Hoa (nữ); cự ly 21km về nhất là vận động viên Lý Nhân Tín (nam) và Đoàn Thị Hiền (nữ)… Ban tổ chức cũng trao giải cho các vận động viên về nhất ở các cự ly còn lại./.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất