Hoàng Anh Vũ và Hà Anh hợp tác ra mắt MV 'Cascadeur'

28/08/2023, 15:32

Sau thành công của MV "Sau những lần đau" Hoàng Anh Vũ (Vinny Vũ) và Hà Anh tiếp tục hợp tác trong ra mắt MV "Cascadeur".

Cuối tháng 8/2023, diễn viên, ca sĩ Hoàng Anh Vũ (Vinny Vũ) kết hợp ca nhạc sĩ Hà Anh và Rapper LK cho ra mắt MV mang tên Cascadeur.

Nội dung MV là câu chuyện một chàng trai nhiều năm đơn phương theo đuổi nữ chính, luôn an ủi cô mỗi lúc buồn, ngay cả khi cô ấy thất tình. Và đến một ngày chàng trai cũng được cô gái chấp nhận tình cảm.

Hoàng Anh Vũ trong MV mới.

Hoàng Anh Vũ trong MV mới.

Thế nhưng giữa lúc anh hạnh phúc nhất thì người yêu cũ của cô gái xuất hiện và muốn quay lại. Kết quả, nữ chính đã bỏ rơi chàng trai để quay lại với người cũ. Lúc này chàng trai mới nhận ra vai trò thực sự của mình chỉ là một người thay thế.

Chia sẻ về thông điệp của MV, Hoàng Anh Vũ cho hay: "Nhân vật mà chúng tôi miêu tả không hề có sự bi luỵ hay cay cú với cuộc đời. Đó là tâm thế chấp nhận khi vượt qua một trải nghiệm và biết ơn với bài học mà mình nhận được để hướng tới một con đường phù hợp hơn.

Tôi mong rằng chúng ta sẽ luôn giữ được sự tỉnh thức trong tâm hồn, để nhận biết rõ ràng vai trò của mình trong cuộc sống và hạnh phúc, an nhiên với sứ mệnh đó dù nó là gì đi nữa”.

Hà Anh và Hoàng Anh Vũ kết hợp Rapper LK trong sản phẩm âm nhạc mới.

Hà Anh và Hoàng Anh Vũ kết hợp Rapper LK trong sản phẩm âm nhạc mới.

Điểm nhấn trong MV này là sự xuất hiện của Rapper LK. Nam ca sĩ, diễn viên chia sẻ, anh rất tự tin với màn kết hợp cùng LK trong sản phẩm âm nhạc này:

"Anh LK không chỉ là một người anh lâu năm của chúng tôi, mà còn là một cái tên uy tín trong lòng khán giả. Cả 3 anh em đều là thuộc thế hệ 8X nên chắc chắn có những nét tương đồng về  trải nghiệm cuộc sống, tư duy âm nhạc, độ nhạy cảm với thị trường. Chúng tôi nghĩ, không ai đảm nhiệm vai trò tốt hơn anh LK trong dự án Cascadeur này”.

Sau MV Cascadeur Hoàng Anh Vũ và Hà Anh cho biết, cặp đôi sẽ ra mắt một album với những ca khúc "huyền thoại" về mùa thu Hà Nội.

An Nguyên

Bài liên quan
Đen Vâu: Tôi biết rõ là mình gặp thời
Tôi biết rõ là mình gặp thời, không gặp thời, một rapper chả mơ đoạt giải Cống hiến" - Đen Vâu nói.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Cơn địa chấn toàn cầu
Chiến thắng Điện Biên Phủ đã đánh dấu sự sụp đổ của chủ nghĩa thực dân kiểu cũ, đồng thời cổ vũ, thúc đẩy và mở ra một thời kỳ đấu tranh giành độc lập dân tộc tại châu Phi, Châu Mỹ La tinh.
Mới nhất