Hòa Minzy nhận 'trái đắng' khi nhờ con trai quảng bá MV mới

07/03/2023, 11:22

Bé Bo liên tục phản bác lời nhờ vả của Hòa Minzy khiến bà mẹ nổi tiếng này chỉ còn biết cười trừ trước ống kính.

Mới đây, Hòa Minzy tung ra MV Thị Màu mang âm hưởng âm nhạc dân gian truyền thống. Nữ ca sĩ đã rất chỉn chu trong việc đầu tư cho sản phẩm âm nhạc này và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả, đồng nghiệp.

Để MV Thị Màu tiếp cận đến nhiều khán giả hơn, Hòa Minzy nhờ cậu con trai dễ thương và có lượng người theo dõi "khủng" trên mạng xã hội là bé Bo quảng bá giúp.

Hòa Minzy nhận 'trái đắng' khi nhờ con trai quảng bá MV mới - 1

Hòa Minzy mới tung MV "Thị Màu".

Vốn là cậu bé lanh lợi, hoạt bát lại mang gen "lầy lội" của mẹ nên bé Bo không chỉ không hợp tác với mẹ mà còn trêu đùa Hòa Minzy.

Cụ thể, thay vì nói theo những gì mẹ Hòa nhờ vả, bé Bo nhất định không chịu nhắc tới tên MV Thị Màu. Cậu nhóc nhiều lần sửa lời của mẹ thành: "Mọi người ơi, mọi người hãy xem cá voi sát thủ nhé".

Hòa Minzy nhận 'trái đắng' khi nhờ con trai quảng bá MV mới - 2

Bé Bo khiến Hòa Minzy "ăn quả đắng" khi nhờ cậu nhóc quảng bá MV.

Thậm chí, khi bị mẹ Hòa yêu cầu nghiêm túc, cậu bé vẫn không ngừng trêu mẹ. Thay vì nói: "Mọi người hãy xem MV Thị Màu của mẹ Hòa nhé" thì bé Bo lại nhấn mạnh: "Mọi người hãy Bật tình yêu lên, bài Bật tình yêu lên của mẹ Hòa xấu".

Trước độ "nhây" của cậu con trai nhỏ, Hòa Minzy chỉ còn biết nhăn mặt, cười trừ và than thở: "Thằng này hài giống mẹ rồi". Trong khi đó, cư dân mạng lại rất thích thú trước độ "nhây" của cậu nhóc này.

Hòa Minzy nhờ con trai quảng bá MV mới.

An Nguyên

Bài liên quan
Cùng Thuỳ Tiên làm cửu vạn tại chợ cá, Hòa Minzy bật khóc nức nở vì bị quỵt tiền
VOVLIVE - Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối, người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt vì bị lừa tiền công.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất