Hoa hậu Ngọc Châu diễn xuất thần trong nền nhạc Hàn Mặc Tử

Hà Phương/VOV.VN | 02/08/2023, 20:56

Điểm nhấn của đêm diễn là khi tiếng hát Lệ Quyên cất những ca từ của bài hát Hàn Mặc Tử vừa lãng mạn chút đau thương nhưng cũng đầy khao khát, thì Hoa hậu Ngọc Châu sải bước trong sự kiêu hãnh của thiết kế độc đáo của NTK Đinh Văn Thơ.

Show thời trang "Trăng là..." của NTK Đinh Văn Thơ mới đây có sự góp mặt của Hoa hậu Ngọc Châu, Minh Tú.

Chương trình mở màn với những bước catwalk đầy ma lực của Hoa hậu - Siêu mẫu Minh Tú. Có thể nói lựa chọn Minh Tú cho tiết mục khởi màn toàn bộ show diễn là một tình cảm lớn lao giữa NTK Đinh Văn Thơ và Minh Tú.

Minh Tú diện thiết kế độc đáo với kĩ thuật cắt may tinh tế, form dáng áo dài truyền thống được tôn nét kĩ lưỡng qua vóc dáng chuẩn của Minh Tú. Thêm vào đó, ý tưởng ánh trăng cũng tô đậm trên chiếc mấn của Minh Tú như ẩn hiện một vầng trăng sáng lộng lẫy huyền ảo.

Mở màn phần 2 là cặp chị em Nam Em - Lệ Nam với màu sắc đen huyền lóng lánh những họa tiết như từng ánh trăng rơi rũ trên mái tóc óng của người con gái Việt Nam. Hương Ly lúng liếng trong bộ áo dài đỏ, và sau đó là Lệ Hằng là cái tên được chọn để kết phần 2 với trâm vàng lược tóc, áo dài đen thướt tha quyến rũ cùng với phần cánh tiên dài màu cánh sen tương phẩn càng làm cho Lệ Hằng thêm thu hút.

Trong phần Trăng Ngọc, NTK Đinh Văn Thơ đưa vào những thiết kế kết hợp đính kết ngọc trai, đá quý, làm tôn thêm vẻ thanh thoát và sang trọng. Đinh Văn Thơ thật sự bước ra khỏi vùng an toàn và khẳng định khả năng sáng tạo không giới hạn của mình khi lần đầu trình làng các thiết kế đầm cocktail, váy dạ hội uyển chuyển, duyên dáng. Màn kết show của Á hậu Miss Supranational 2023 Đặng Thanh Ngân cũng là sự chủ ý của chính NTK khi anh muốn gương mặt mới, vừa đăng quang một cuộc thi nhan sắc trình diễn bộ sưu tập mang nhiều cảm hứng mới mẻ của chính anh.

Điểm nhấn của đêm diễn là khi tiếng hát Lệ Quyên cất những ca từ của bài hát Hàn Mặc Tử vừa lãng mạn chút đau thương nhưng cũng đầy khao khát, thì Hoa hậu Ngọc Châu sải bước trong sự kiêu hãnh của thiết kế độc đáo của NTK Đinh Văn Thơ sẵn sàng bước vào phần thứ 3 là Trăng Ngọc.

Hoa hậu Ngọc Châu xuất hiện với thiết kế áo dài đen huyền bí cùng sự gắn kết các loại hạt như ngọc trai, đá quý... phụ họa cho giọng ca ấm nóng của “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên, mang lại nhiều xúc cảm cho khán giả thưởng thức trực tiếp. Giữa không gian hoang sơ của thiên nhiên, sự giao hòa đất trời và ở ngày vùng đất Quy Nhơn gắn bó khoảng thời gian cuối đời của thi sĩ tài hoa bạc mệnh Hàn Mặc Tử, câu chuyện của ông được Lệ Quyên thổn thức thể hiện cùng ánh trăng mê hoặc do Ngọc Châu “hóa thân” giúp khán giả có nhiều cảm nhận thú vị.

Bài liên quan
Siêu mẫu Minh Tú: Chồng tôi không cần một người vợ giỏi 'nữ công gia chánh'
Sau đám cưới với ông xã người Đức, Minh Tú thừa nhận đang có những ngày tháng hạnh phúc khi bước vào cuộc sống hôn nhân.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ Dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông
Chiều 29/4, tiếp tục chương trình công tác, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các Bộ ngành, địa phương nơi có dự án đi qua đã đi kiểm tra các dự án thành phần thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông  giai đoạn 2021 - 2025.
  • Những điểm lý tưởng ngắm pháo hoa tối 30/4 ở TP.HCM
    Công viên bờ sông Sài Gòn, Bến Bạch Đằng, các quán cà phê ở tòa nhà cao nhất Việt Nam là địa điểm lý tưởng “bắt trọn” khoảnh khắc pháo hoa rực sáng tối 30/4.
  • Lượng khách đi máy bay qua Nội Bài và Tân Sơn Nhất bất ngờ giảm mạnh
    Thống kê của ngành hàng không cho thấy, sau 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng hành khách đi, đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã giảm tương đối nhiều, nhất là lượng khách đi các tuyến nội địa.
  • Thiêng liêng hành trình ra Trường Sa ngày Giải phóng
    Chào mừng 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn Trường Sa (29/4/1975 – 29/4/2024), sáng nay, đoàn công tác số 14 trên tàu Kiểm Ngư 491/CĐKN 4 - Vùng 4 Hải Quân do Đại tá Cao Văn Sơn, Phó Chủ nhiệm Hậu cần Quân chủng Hải Quân làm trưởng đoàn đã khởi hành đi thăm động viên quân và dân huyện đảo Trường Sa, nhà giàn DK-1.
Mới nhất