Hoa hậu Mai Phương Thúy lộ vóc dáng mũm mĩm ở sự kiện, khác hẳn ảnh tự đăng

18/06/2023, 18:30

Những hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Mai Phương Thúy trong sự kiện gần đây nhất khiến không ít người ngỡ ngàng.

Mai Phương Thúy vốn được xem là "đại mỹ nhân" của làng Hoa hậu Việt Nam. Đăng quang từ năm 2006, thời gian gần đây người đẹp ít tham gia các sự kiện của làng giải trí. Tuy nhiên, Mai Phương Thúy vẫn là cái tên thu hút sự quan tâm của công chúng.

Nổi tiếng với sắc vóc cuốn hút nhưng trong lần xuất hiện ở sự kiện mới đây, Mai Phương Thúy vô tình lọt vào ống kính khán giả. Nhan sắc của Hoa hậu trong những tấm ảnh này khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Hoa hậu Mai Phương Thúy lộ vóc dáng mũm mĩm ở sự kiện, khác hẳn ảnh tự đăng - 1

Hình thể của Mai Phương Thúy ở sự kiện mới nhất.

Để tham dự sự kiện, người đẹp họ Mai lựa chọn chiếc đầm dạ hội dáng đuôi cá màu vàng đính kim sa rực rỡ. Chiếc đầm ôm sát và có thiết kế xẻ sâu ở ngực khiến Hoa hậu Việt Nam 2006 để lộ vóc dáng có phần thay đổi so với trước đây.

Trong những hình ảnh do khán giả chụp, Mai Phương Thúy lộ phần bắp tay thô và nọng cằm. Gương mặt Hoa hậu cũng có phần đầy đặn hơn hẳn, bờ vai tròn lẳn chứ không hề thanh mảnh, sắc sảo như hình ảnh mà cô nàng tự đăng tải trước đó.

Hoa hậu Mai Phương Thúy lộ vóc dáng mũm mĩm ở sự kiện, khác hẳn ảnh tự đăng - 2

Nhan sắc Mai Phương Thúy trong những tấm ảnh do khán giả chụp và trong những tấm ảnh cô tự đăng.

Vốn gây ấn tượng với vẻ đẹp nuột nà như nữ thần, hình ảnh "có da có thịt" của Mai Phương Thúy qua "cam thường" đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Không ít người thích thú để lại bình luận cho rằng: "Nữ thần cũng béo lên giống mình thôi", "Mặt Mai Phương Thúy cũng có nọng rồi", "Sao nhìn khác hẳn ảnh tự đăng thế nhỉ", "Không nhận ra Mai Phương Thúy luôn", "Hình như người đẹp tăng cân à"...

Tuy vậy, một số khán giả nhận định khi Hoa hậu Mai Phương Thúy tăng cân, trông cô còn xinh đẹp và cuốn hút hơn trước: "Chỉ là mũm mĩm lên một chút thôi mà", "Chắc là Thúy mới tăng cân, nhưng nhìn vẫn đẹp mà", "Mình thích con gái đầy đặn như thế này, trông có sức sống".

An Nguyên

Bài liên quan
Dàn mỹ nhân đua nhau khoe sắc tại lễ ra mắt Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024
Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 sẽ tìm kiếm đại sứ du lịch để quảng bá hình ảnh, con người và bản sắc Việt Nam ra quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Cơn địa chấn toàn cầu
Chiến thắng Điện Biên Phủ đã đánh dấu sự sụp đổ của chủ nghĩa thực dân kiểu cũ, đồng thời cổ vũ, thúc đẩy và mở ra một thời kỳ đấu tranh giành độc lập dân tộc tại châu Phi, Châu Mỹ La tinh.
Mới nhất