Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ cuộc sống ở nhà chồng hào môn

24/02/2023, 14:21

Đỗ Mỹ Linh cho biết, sau 4 tháng kết hôn, cô vẫn đang dẫn làm quen và thích nghi với cuộc sống ở nhà chồng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa có những chia sẻ về cuộc sống làm dâu gia đình "hào môn" trong một chương trình truyền hình sẽ phát sóng cuối tuần này. Trong cuộc trò chuyện với MC Thùy Linh, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện áo dài hồng, sắc mặt tươi tắn, thoải mái tâm sự cuộc sống sau khi kết hôn với thiếu gia Đỗ Vinh Quang - con trai bầu Hiển.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ cuộc sống ở nhà chồng hào môn - 1

Với Đỗ Mỹ Linh, mọi thứ về cuộc sống hôn nhân vẫn còn rất mới mẻ, nhiều bỡ ngỡ.

"Tôi lập gia đình chưa lâu nên mọi thứ còn rất mới mẻ, bỡ ngỡ. Tôi ở chung cùng gia đình chồng có bà nội, bố mẹ. Gia đình tôi lúc nào cũng đông người, có nhiều hoạt động chung với nhau", Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ.

Khi mới về nhà chồng, Đỗ Mỹ Linh chưa hiểu nhiều về thói quen sinh hoạt nên được mẹ chồng chỉ dạy nhiều.

"Dịp Tết vừa qua, tôi cũng cố gắng phụ giúp công việc nhà. Tôi cần thời gian để thích nghi với cuộc sống mới", Đỗ Mỹ Linh bày tỏ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ cuộc sống ở nhà chồng hào môn - 2

Đây là lần hiếm hoi Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ về cuộc sống sau 4 tháng kết hôn dù hai vợ chồng luôn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

"Tôi có cảm giác trong ánh mắt Đỗ Mỹ Linh có điều gì đó ánh lên sự hạnh phúc. Linh nhẹ nhàng và thanh lịch, rất hợp làm dâu hào môn", một khán giả bình luận.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lên xe hoa cùng con trai út nhà bầu Hiển hôm 23/10/2022. Cặp đôi "trai tài, gái sắc" nhận được nhiều lời chúc phúc từ đồng nghiệp, bạn bè thân thiết và người hâm mộ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ cuộc sống ở nhà chồng hào môn - 3

Sau khi kết hôn, cô hạn chế xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Thay vào đó, người đẹp thường xuyên đồng hành cùng chồng trong các trận bóng đá và vẫn duy trì công việc làm MC - BTV tại Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ về bạn đời, người đẹp sinh năm 1996 cho biết, chồng không áp đặt hay ép cô phải nghỉ việc để toàn tâm lo cho gia đình. Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là con trai thứ 2 của bầu Hiển. Cuối tháng 10/2002, Đỗ Vinh Quang đảm nhiệm vị trí Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội. Chức vụ này cũng đưa thiếu gia nhà bầu Hiển trở thành Chủ tịch một CLB bóng đá trẻ nhất Việt Nam. 

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 khi đang là sinh viên Đại học Ngoại thương. Đỗ Mỹ Linh thi Miss World 2017, lọt vào top 40 chung cuộc và thắng giải Hoa hậu Nhân ái

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn cần thời gian thích nghi sau khi kết hôn.

Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh sống chung cùng nhà chồng và có nhiều hoạt động chung.

Hoa hậu Việt Nam 2016 thường xuyên đi xem bóng đá với chồng.

(Nguồn: Vietnamnet)

Bài liên quan
Hôm nay, ĐT Futsal Việt Nam quyết đấu với ĐT Futsal Trung Quốc
Hôm nay 19/4, ĐT Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất