HLV Tuchel nói điều bất ngờ khi Bayern thua đậm Man City

PV/VOV.VN | 12/04/2023, 08:41

HLV Tuchel vẫn hài lòng dù Bayern Munich đã thua đậm Man City đến 0-3 ở tứ kết lượt đi Cúp C1 châu Âu rạng sáng 12/4.

Rạng sáng 12/4, Bayern Munich thua đậm chủ nhà Man City đến 0-3 ở tứ kết lượt đi Cúp C1 châu Âu. Đây là trận đấu mà đại diện nước Đức đã chơi không quá tệ trong phần lớn thời gian nhưng cuối cùng đã thất bại đậm chủ yếu bởi những sai lầm hàng thủ. 

Chia sẻ sau trận, HLV Tuchel nói: "Hôm nay tôi hài lòng với cách đội bóng của mình thể hiện. Ngay cả khi nghe có vẻ lạ, nhưng điều đó thật thú vị. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng có ít nhất một bàn thắng, tiếc rằng các cầu thủ thiếu một chút tự tin nên không làm được điều đó. 

Tôi hoàn toàn không đồng ý với kết quả này. Chúng tôi đã bị trừng phạt trong những pha bóng mà chúng tôi là đội chơi tốt hơn. Hôm nay chúng tôi chỉ đơn giản đã bị trừng phạt một cách tàn nhẫn. Tôi nghĩ màn trình diễn của chúng tôi rất tốt cho đến khi tỷ số là 2-0. Tôi không muốn nói về kết quả, tôi đã thấy một màn trình diễn rất tốt cho đến phút thứ 70". 

Trong khi đó, HLV Guardiola của đội bóng nước Anh vẫn tỏ ra thận trọng, ông cho rằng Man City vẫn cần phải tập trung tối đa cho trận lượt về diễn ra sau đây một tuần./. 

Bài liên quan
Nhận định Man City vs Real Madrid: Bản lĩnh nhà vô địch
Nhận định chi tiết Manchester City vs Real Madrid, đánh giá phong độ và dự đoán kết quả trước trận đấu diễn ra lúc 2h ngày 18/4.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất