HAGL đón tin cực vui trước vòng 11 V-League 2022

Trí Minh/VOV.VN | 04/08/2022, 12:00

HAGL đón tin vui khi Công Phượng bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng đồng đội, chuẩn bị cho trận đấu với Sài Gòn FC ở vòng 11 V-League 2022.

Công Phượng dính chấn thương ở đầu gối trong trận thắng 1-0 của HAGL trước Đà Nẵng tại vòng 6 V-League 2022. Chấn thương khiến tiền đạo quê Nghệ An nghỉ thi đấu 4 trận sau đó của HAGL.

Sau gần 1 tháng nghỉ thi đấu và điều trị chấn thương, sức khỏe của Công Phượng tốt hơn. Mới đây, HAGL thông báo, Công Phượng đã trở lại tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu với Sài Gòn FC ở vòng 11 V-League 2022.

Mặc dù HAGL toàn thắng trong thời gian Công Phượng vắng mặt vì chấn thương, nhưng sự trở lại của chân sút này ở vòng 11 là tin vui với HLV Kiatisuk cũng như cổ động viên đội bóng Phố núi, khi nhà cầm quân người Thái có thêm sự lựa chọn ở tuyến giữa.

Hiện tại, HAGL đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Hà Nội FC 4 điểm. Sau trận đấu với Sài Gòn FC, HAGL sẽ hành quân ra Hàng Đẫy để đối đầu với Hà Nội FC tại vòng 12 V-League 2022./.

Bài liên quan
Ngậm thuốc ho, cầu thủ trẻ HAGL bị sốc phản vệ
Sau khi ngậm viên thuốc chữa ho, cầu thủ trẻ của Học viện Bóng đá HAGL bị sốc phản vệ nặng, phải đưa đi cấp cứu.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất