Hà Nội: Người phụ nữ bị chặn đầu xe, sát hại gần hồ Hoàn Kiếm

11/08/2022, 15:21

Nhân chứng ở ngã tư Hàng Bài – Hai Bà Trưng (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết nhìn thấy một thanh niên lao tới chặn một phụ nữ đi xe máy và đâm gục nạn nhân.

Chiều 11/8, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ án người phụ nữ bị sát hại tại phố Hàng Bài, phường Hàng Bài.

Hà Nội: Người phụ nữ bị chặn đầu xe, sát hại gần hồ Hoàn Kiếm - 1

Hiện trường vụ việc.

Khoảng 14h05 cùng ngày, tại ngã tư Hàng Bài – Hai Bà Trưng, khi người dân đang dừng chờ đèn đỏ, nhân chứng thấy một thanh niên mặc quần áo xanh, đội mũ bảo hiểm đồng phục xe ôm công nghệ lao tới chặn một phụ nữ đi xe máy theo hướng Hàng Bài về hồ Hoàn Kiếm.

Sau phút đôi co, thanh niên đâm người phụ nữ. Khi nạn nhân gục ngã, nghi phạm dùng chính con dao trên đâm vào người mình và nằm ôm thi thể nạn nhân.

Nhận được tin báo, Công an quận Hoàn Kiếm nhanh chóng có mặt phong toả đoạn phố Hàng Bài từ ngã tư giáp với phố Lý Thường Kiệt đến ngã tư giáp với phố Hai Bà Trưng. Người đàn ông đã được đưa đi cấp cứu.

Thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ án do xuất phát từ ghen tuông. Danh tính nạn nhân đang được làm rõ.

Minh Tuệ
Bài liên quan
Y án tử hình người đàn bà cuồng yêu phóng hỏa đốt nhà trọ nhân tình
Ngày 11/3, TAND cấp cao tại Hà Nội mở phiên tòa hình sự phúc thẩm xét xử bị cáo Trần Thị Thanh Hải (SN 1993, trú tại xã Tân Thịnh, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định) về tội "Giết người" và tội "Hủy hoại tài sản". Đây là vụ án dùng xăng đốt khu nhà trọ khiến một phụ nữ mang thai tử vong và nhiều người khác bị bỏng nặng xảy ra cuối tháng 3/2022.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất