H'Hen Niê thế nào sau khi chia tay mối tình 5 năm?

23/04/2023, 15:21

Sau khi chia tay bạn trai nhiếp ảnh gia, Hoa hậu H'Hen Niê nhanh chóng lấy lại tinh thần để tiếp tục với những lịch trình công việc dày đặc.

Vừa qua, H'Hen Niê xác nhận đã chia tay bạn trai sau 5 năm bên nhau. "Chuyện tình cảm của Hen đã dừng lại. Tôi trân trọng quãng thời gian đó. Lần đầu tôi yêu nên những cảm xúc ấy cho tôi thật nhiều kỷ niệm đẹp và ý nghĩa. Tôi nghĩ rằng chữ duyên rất khó lý giải và cảm ơn vì cùng tôi trong những tháng năm qua", Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nói. Trước đó, H'Hen Niê nhiều lần ẩn ý về chuyện chia tay bạn trai nhiếp ảnh. Vào tháng 3, cô chia sẻ loạt ảnh cá nhân cùng chú thích: "Gái độc thân".

Sau khi kết thúc mối tình 5 năm, nàng hậu nhanh chóng lấy lại tinh thần để trở lại với công việc. Theo đó, H'Hen Niê đang có chuyến công tác tại Australia để diễn show cho NTK Đỗ Mạnh Cường. 

H'Hen Niê thế nào sau khi chia tay mối tình 5 năm? - 1

H'Hen Niê thế nào sau khi chia tay mối tình 5 năm? - 2

H'Hen Niê lấy lại vẻ rạng rỡ sau chia tay.

Là gương mặt quen thuộc trong các show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường, Hoa hậu H'Hen Niê là một trong những người đẹp bay từ Việt Nam sang Australia để tham gia show diễn. Đây là lần thứ 2 H'Hen Niê đến Australia vì thế người đẹp vô cùng hào hứng nên đã chủ động bay sang sớm hơn 3 ngày so với lịch trình.

H'Hen Niê dành nhiều thời gian cho bản thân khi dành nhiều thời gian đi trải nghiệm văn hóa, tham quan. Trong những bức ảnh chia sẻ, H'Hen Niê diện trang phục đơn giản, cô tận hưởng không khí trong lành và tự thưởng cho bản thân những giây phút nghỉ ngơi.

Hình ảnh vóc dáng khoẻ khoắn, năng động của H'Hen Niê nhận được nhiều lời khen của khán giả, đặc biệt là vòng eo 58cm và cơ bụng hoàn hảo.

Để có được thân hình lý tưởng, H'Hen Niê rất chăm tập luyện thể thao. Kể cả khi đang đi công tác, H'Hen Niê vẫn tranh thủ sắp xếp thời gian vào phòng gym, chạy bộ và đạp xe. Người đẹp chia sẻ đã chạy bộ 13km và rất thích cảnh quan ở Australia giúp cô có thêm năng lượng. 

H'Hen Niê thế nào sau khi chia tay mối tình 5 năm? - 3

H'Hen Niê thế nào sau khi chia tay mối tình 5 năm? - 4

Người đẹp dành nhiều thời gian đi khám phá, tập luyện thể thao.

Trước khi show diễn ra, H'Hen Niê tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh show. Cô choáng ngợp bởi số lượng trang phục và không khí rộn rã trong hậu trường. H'Hen Niê còn tận dụng thời gian để tập lại tuyến đi và giữ thần thái.

Cô bật mí khi bước ra diễn, sẽ có vài người quen cỗ vũ mình nhưng lúc đó cần phải giữ sự điềm tĩnh để không làm gián đoạn chương trình. H'Hen Niê cũng ao ước có một căn nhà chứa thật nhiều trang phục đẹp.

H'Hen Niê thế nào sau khi chia tay mối tình 5 năm? - 5

Bỏ qua những chuyện buồn tình cảm, H'Hen Niê lấy công việc làm niềm vui.

Kết thúc chuyến công tác tại Australia, H'Hen Niê sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động khi trở về Việt Nam cùng những dự án lớn sẽ được tiết lộ dần trong thời gian tới. Sắp tới, cô sẽ đồng hành cùng cuộc đua xe đạp cúp truyền hình chặng Cần Thơ vào ngày 26/4. 

Ngọc Thanh

Bài liên quan
Bị chê 'bèo' vì chỉ góp 86 triệu đồng cho dự án trồng rừng, H'Hen Niê lên tiếng
Hoa hậu H'Hen Niê cho hay, cô nhiều lần bị chê bai vì số tiền đóng góp cho các chương trình thiện nguyện, hỗ trợ cộng đồng không "hoành tráng".

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất