‘Giấc mơ trên lưng’ – Đêm nhạc vì trẻ em vùng cao Điện Biên

27/05/2023, 17:21

Chương trình ca nhạc “Giấc mơ trên lưng” là sự kiện đặc biệt nằm trong chuỗi hoạt động của dự án xây trường cho trẻ em vùng cao huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên.

Đêm nhạc với chủ đề “Giấc mơ trên lưng” diễn ra vào tối Chủ nhật (28/5) tại tổ hợp Complex 01, đường Tây Sơn, Hà Nội là chương trình gây quỹ cho dự án xây cụm điểm trường mầm non & tiểu học Huổi Ít A - Mường Chà - Điện Biên.

Tên chương trình lấy cảm hứng từ những người mẹ địu con đi nương, làm rẫy. Hình ảnh gợi lên giấc mơ con cái được đi học của những bà mẹ vùng cao hy vọng một tương lai tươi sáng sẽ đến với những đứa con của mình.

‘Giấc mơ trên lưng’ – Đêm nhạc vì trẻ em vùng cao Điện Biên - 1

Đêm nhạc “Giấc mơ trên lưng” là chương trình gây quỹ cho dự án xây cụm điểm trường mầm non & tiểu học Huổi Ít A - Mường Chà - Điện Biên.

Điều đặc biệt là hình ảnh đại diện cho Đêm nhạc “Giấc mơ trên lưng” là tác phẩm đã đoạt Giải Bạc Ảnh Nghệ Thuật Việt Nam 2018 của tác giả Trần Cao Bảo Long. Hình ảnh người mẹ với nụ cười hiền tươi sáng địu đứa con thơ trong bộ trang phục của dân tộc mình, nổi bật trên nền sương mịt mờ, xa xanh của núi rừng mang đến một ấn tượng mạnh mẽ với bất cứ ai khi lần đầu nhìn ngắm. Ban tổ chức chương trình tin rằng, với tên gọi ấy, không có hình ảnh nào phù hợp hơn để lan toả tinh thần mà ban tổ chức đã lựa chọn.

Đêm nhạc được đồng tổ chức bởi TOẢ - Dự án xây trường cho trẻ em vùng cao, Gieo chữ trên non của JCI (Liên đoàn Lãnh đạo và Doanh nhân trẻ thế giới) nhánh Thanglong và sự đồng hành của các mạnh thường quân hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục ấn tượng, đưa người xem trở về với kí ức tuổi thơ của những thập niên cũ; cùng với đó là màn trình diễn đặc sắc của các em nhỏ đến từ bộ sưu tập của nhãn hàng thời trang nhằm gây quỹ năm nay.

Để đăng ký tham dự đêm nhạc, bạn đọc có thể truy cập vào fanpage chính thức của các thành viên ban tổ chức là TOẢ và JCI Thanglong.

Liên đoàn Lãnh đạo và Doanh nhân trẻ thế giới (JCI) là mạng lưới kết nối lớn nhất toàn cầu được thành lập từ năm 1915 tại Mỹ. Hiện nay JCI đã có hơn 120 quốc gia thành viên với hơn 6.000 cơ sở và hơn 200.000 thành viên trong độ tuổi 18-40 là các lãnh đạo, doanh nhân và công nhân trẻ tích cực, cùng chung tinh thần phát triển bản thân và phụng sự xã hội.

JCI là đối tác chính thức của Liên Hợp Quốc thực hiện 17 mục tiêu phát triển bền vững (17 SDGs). JCI Việt Nam gồm 9 chapter và JCI Thanglong là một trong những thành viên tích cực nhất của Liên đoàn tại Việt Nam.

Trà Khánh

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bế mạc Phiên họp 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Phát biểu bế mạc Phiên họp 32, chiều 23/4, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết, sau 4,5 ngày làm việc, UBTVQH đã thảo luận, cho ý kiến với 19 nội dung và cho ý kiến bằng văn bản về 3 báo cáo của Chính phủ.
Mới nhất