Đưa hơn 240 công dân Việt Nam từ Philippines về nước

09/10/2020, 17:25

Ngay sau khi hạ cánh an toàn xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, những người tham gia chuyến bay đã được kiểm tra y tế và đưa về cơ sở cách ly tập trung theo đúng quy định.

Ngày 09/10, các cơ quan chức năng Việt Nam, Đại sứ quán ViệtNam tại Philippines và hãng Hàng không VietJet phối hợp với các cơ quanchức năng Philippines đưa hơn 240 công dân Việt Nam từ Philippines về nước.

Đưa hơn 240 công dân Việt Nam từ Philippines về nước - ảnh 1Ảnh minh họa: Nguồn VOV.VN

Hành khách trên chuyến bay có phụ nữ mang thai, người có bệnh nền, trẻ em dưới 18 tuổi, sinh viênkhông có nơi lưu trú, lao động hết hạn hợp đồng và các trường hợp đặc biệt khókhăn khác.

Ngay sau khi hạ cánhan toàn xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, những người tham gia chuyến bayđã được kiểm tra y tế và đưa về cơ sở cách ly tập trung theo đúng quy định.

Bài liên quan
Nhiều sự kiện thể thao kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng thành phố Đà Nẵng
Chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng thành phố Đà Nẵng (29/3-1975-2024), hôm nay trên địa bàn thành phố Đà Nẵng tổ chức nhiều sự kiện thể thao, văn hóa, thu hút đông đảo người dân tham gia.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất