'Đấu trí' tập 13: Đại uý Vũ bị bọn tội phạm đe doạ

04/08/2022, 14:21

Trong ''Đấu trí'' tập 13, Vũ bị những tên tội phạm đã bị mình cho đi tù năm xưa tìm gặp để đòi lại những gì đã mất.

Video: Những diễn biến chính của phim ''Đấu trí'' tập 13

Trong Đấu trí tập 12 phát sóng tối 3/8, Túng (Thanh Bình) – Giám đốc CDC Đông Bình - cuối cùng cũng bị công an giam giữ. Túng đã làm theo lời tư vấn của một người anh, giả điên nhằm thoát tội. Cũng trong tập này, Lam (Lương Thu Trang) - người yêu của Vũ (Thanh Sơn) trở về sau một thời gian cách ly.

Trailer Đấu trí tập 13 gây chú ý với việc Vũ bất ngờ bị hai kẻ có tên Thạo ''sói'', Cường ''trổ'' chặn đường để "đòi nợ" với lý do anh đã khiến chúng vào tù. Tên Thạo nói: "Mày đã khiến tao đi tù oan, tao phải đòi lại những gì tao đã mất".

Sau đó, Vũ có cuộc trò chuyện với Phó chánh Thanh tra – Trung tá Đặng Thảo về vụ án tín dụng đen của công ty Quang Thạo. Trung tá Thảo tiết lộ, sau khi ra tù, Lê Quang Thạo đã gửi đơn khiếu nại đến Công an tỉnh, Toà án Nhân dân tỉnh, Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh, Uỷ ban Nhân dân tỉnh và cả Bí thư Tỉnh uỷ Lê Bình để kêu oan. Hắn còn chỉ đích danh Vũ và phòng điều tra năm ấy cố tình tạo chứng cứ giả để khởi tố bắt tạm giam, còn bức cung, lập hồ sơ giả để qua mặt viện kiểm sát.

'Đấu trí' tập 13: Đại uý Vũ bị bọn tội phạm đe doạ  - 1
'Đấu trí' tập 13: Đại uý Vũ bị bọn tội phạm đe doạ  - 2

Ở diễn biến khác của Đấu trí tập 13, Hoàng Đức (Vĩnh Xương) gọi cho một ông anh bí mật và nhận chỉ đạo buộc phải "cho chìm xuồng" một vài thứ đúng thời điểm cần thiết. Sau đó, Hoàng Đức hỏi: "Em có câu hỏi cuối cùng muốn hỏi ông anh và đây cũng là bài toán chúng ta phải giải: Tại sao không mở rộng án ạ?".

'Đấu trí' tập 13: Đại uý Vũ bị bọn tội phạm đe doạ  - 3

Cũng trong Đấu trí tập 13, trong khi chờ kết quả giám định tâm thần của Túng – quy trình được cho là rất mất thời gian, Thượng tá Văn Bàng (Hồng Quang) bất ngờ nhận chỉ đạo từ cấp trên: ''Hiện tại ở Đông Bình còn nhiều vụ việc cần chúng ta xử lý gấp. Vì vậy ban giám đốc quyết định phòng của cậu hoàn tất hồ sơ, tạm dừng các phương pháp điều tra khác''. 

'Đấu trí' tập 13: Đại uý Vũ bị bọn tội phạm đe doạ  - 4
'Đấu trí' tập 13: Đại uý Vũ bị bọn tội phạm đe doạ  - 5

Đấu trí tập 13 lên sóng lúc 21h tối nay (4/8) trên VTV1.

Hà Linh
Bài liên quan
Hiện tượng 'Đào, phở và piano': Vui nhưng đừng lạc quan quá về doanh thu
Chúng ta, dù vui mừng nhưng chưa nên lạc quan thái quá về việc các bộ phim do nhà nước đặt hàng sẽ nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường" - Ông Bùi Hoài Sơn nói.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bế mạc Phiên họp 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Phát biểu bế mạc Phiên họp 32, chiều 23/4, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết, sau 4,5 ngày làm việc, UBTVQH đã thảo luận, cho ý kiến với 19 nội dung và cho ý kiến bằng văn bản về 3 báo cáo của Chính phủ.
Mới nhất