Đảng, Nhà nước luôn cố gắng quan tâm, chăm sóc người có công

14/09/2023, 20:02

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng yêu cầu các cấp, ngành, Đảng bộ, chính quyền tỉnh Trà Vinh tiếp tục thực hiện hiệu quả, chu đáo chính sách của Nhà nước đối với công tác chăm sóc người có công.

Chiều nay (14/9), tại Hà Nội, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gặp mặt Đoàn 60 đại biểu người có công với cách mạng của tỉnh Trà Vinh nhân dịp ra thăm Thủ đô và viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đảng, Nhà nước luôn cố gắng quan tâm, chăm sóc người có công - ảnh 1Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng với đoàn đại biểu người có công với cách mạng của tỉnh Trà Vinh. Ảnh: An Đăng/TTXVN

Khẳng định Đảng, Nhà nước luôn cố gắng quan tâm, chăm sóc người có công, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng yêu cầu các cấp, ngành, Đảng bộ, chính quyền tỉnh Trà Vinh tiếp tục thực hiện hiệu quả, chu đáo chính sách của Nhà nước đối với công tác này. Cùng các chính sách của Nhà nước, tỉnh Trà Vinh cần huy động toàn xã hội quan tâm chăm sóc chu đáo cho người có công; không để người có công bị lãng quên hoặc bỏ lại phía sau trong thực hiện chính sách an sinh xã hội của Đảng, Nhà nước.

Chủ tịch nước nhấn mạnh việc thực hiện tốt chính sách người có công tại Trà Vinh cũng là một biện pháp để tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, nhất là khi tại Trà Vinh có nhiều đồng bào dân tộc cống hiến, hy sinh cho cách mạng.

Bài liên quan
Quy định chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
Ngày 9/5 thay mặt Bộ Chính trị, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ký ban hành Quy định số 144 về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng nay (18/5) , Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam đã đến đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ trên đường Bắc Sơn.
Mới nhất