Đàm Vĩnh Hưng nhập viện, lên tiếng xin lỗi vì bắt buộc phải hủy show

15/05/2023, 18:21

Cho Hưng xin lỗi khán giả và các fans của Hưng tại Montreal và Toronto - Canada vì sự cố không mong muốn này", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Chiều 15/5, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh anh nằm trên giường bệnh kèm lời cáo lỗi vì buộc lòng phải hủy nhiều show diễn tại Canada.

Nam ca sĩ cho biết sau khi được điều trị, sức khỏe của anh đã ổn định nhưng vẫn phải tạm ngưng các hoạt động ca hát trong vòng 2 tuần: "Thức dậy đã là một người khác! Anh ấy đã tỉnh rụi! Chỉ đau rêm rêm ngay 2 “vết thương cuối cùng” thôi. Cả nhà yên tâm nhé!

Đàm Vĩnh Hưng nhập viện, lên tiếng xin lỗi vì bắt buộc phải hủy show - 1

Đàm Vĩnh Hưng trên giường bệnh.

Kiểu này là tạm ngưng hát hò 1,2 tuần rồi, bác sĩ còn khuyến cáo ngưng cầu lông nữa chứ! Xỉu! Môn thể thao đam mê của tôi mà!".

Đàm Vĩnh Hưng cũng bày tỏ sự tiếc nuối và lên tiếng xin lỗi khán giả cùng bầu show ở những chương trình anh lên lịch trước đó:

"Hiếm khi nào Hưng huỷ hay bỏ show lắm, nhưng tình hình này thì đành phải chịu ạ! Mong anh chị em khán giả của Hưng phương xa ấy thông cảm và thấu hiểu cho Hưng!

Hưng cám ơn tất cả những anh chị em bạn bè, nguời thân, đồng nghiệp, fans và khán giả đã quan tâm nhắn tin thăm hỏi Hưng nhé! Biết ơn mọi người nhiều!".

Đàm Vĩnh Hưng nhập viện, lên tiếng xin lỗi vì bắt buộc phải hủy show - 2

Nam ca sĩ gửi lời xin lỗi vì bắt buộc phải hủy nhiều show diễn.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đã nhập viện nhưng vẫn cố gắng đi hát nốt show tối 14/5 rồi mới điều trị:

"Chiếc giường 'đắt đỏ' nhất hành tinh lại rủ rê mình lần nữa rồi! Muốn từ chối lắm mà nó không chịu. Không chịu thì thôi! Nhưng phải cho mình hát xong tối nay nha, khuya khuya mình vào, sáng mai muốn làm gì mình thì làm".

An Nguyên

Bài liên quan
Đã có 222 người ngộ độc nhập viện, nghi do ăn cơm gà Trâm Anh ở Khánh Hoà
Đến chiều 14/3, các cơ sở y tế ở Khánh Hòa đã ghi nhận 222 trường hợp nghi ngộ độc thực phẩm do ăn cơm gà tại quán gà ở TP Nha Trang.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất