Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2022: Hà Nội có thêm 3 HCV môn Pencak Silat

CTV Huyền Chi/VOV-Đông Bắc | 08/12/2022, 23:42

Sáng 8/12, tại Nhà thi đấu Công ty than Hà Lầm, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh diễn ra nội dung biểu diễn seni dành cho VĐV nữ môn Pencak Silat trong khuôn khổ Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX - năm 2022 .

Môn Pencak Silat Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX có sự tham gia của 260 VĐV thuộc 26 đoàn thể thao của các tỉnh, thành phố, đơn vị trên cả nước. Các VĐV tranh 23 bộ huy chương ở các nội dung đối kháng (Tanding) và nội dung biểu diễn (Seni) của nam và nữ ở các hạng cân.

Ở thể loại biểu diễn quyền Seni của nữ có 3 nội dung: Tunggal (biểu diễn cá nhân gồm 2 phần: tay không và binh khí), Ganda (thi đấu bài đối luyện tự chọn của hai võ sỹ trong cùng một đội) và Regu (thi đấu đồng diễn của một nhóm ba võ sỹ trong cùng một đội). Sau 6 ngày thi đấu, đội Pencak Silat Hà Nội đang tạm dẫn đầu ở bảng huy chương với thành tích 4 Huy chương vàng, 2 Huy chương bạc. 

VĐV Vương Thị Bình (Hà Nội) giành 2 Huy chương vàng ở nội dung cá nhân và đồng đội cho biết: "Điều kiện thi đấu của Quảng Ninh rất tốt. Bọn em cũng được sắp xếp chỗ ở ổn định gần nhà thi đấu để tiện đi lại. Hôm nay thi đấu em được 1 huy chương vàng cá nhân và 1 huy chương vàng ở đồng đội 3. Em cảm thấy rất vui và xứng đáng với công sức tập luyện em bỏ ra".

Ở nội dung Tunggal nữ, VĐV Vương Thị Bình (Hà Nội) vượt qua 3 đối thủ để giành Huy chương vàng với số điểm 480 điểm. Huy chương bạc thuộc về VĐV Nguyễn Thanh Mai (Cao Bằng) với 378 điểm. Huy chương đồng thuộc về VĐV Hà Thanh Thảo (Tuyên Quang) với 327 điểm và VĐV Nguyễn Thị Hương (Lào Cai) với 319 điểm.

Ở nội dung Ganda nữ, Huy chương vàng thuộc về đội Hà Nội với 590 điểm (các VĐV Nguyễn Thị Thanh Xuân, Triệu Thị Hoài). Huy chương bạc thuộc về đội Cao Bằng với 492 điểm (các VĐV Nguyễn Phương Linh, Dương Thùy Linh). Huy chương đồng thuộc về đội Tuyên Quang với 425 điểm (các VĐV Trần Thị Thu Hương, Hà Thị Thúy Hiền) và đội Hưng Yên với 404 điểm (các VĐV Đào Kim Chi, Phạm Thị Thanh Dung).

Ở nội dung Regu nữ, Huy chương vàng thuộc về đội Hà Nội với 477 điểm (các VĐV Vương Thị Bình, Nguyễn Thị Thanh Xuân, Triệu Thị Hoài). Huy chương bạc thuộc về đội Cao Bằng với 435 điểm (các VĐV Nguyễn Phương Linh, Dương Thùy Linh, Triệu Thị Hoài). Huy chương đồng thuộc về đội Tuyên Quang với 420 điểm (các VĐV Trần Thị Thu Hương, Hà Thị Thúy Hiền, Hà Thanh Thảo) và đội Hưng Yên với 405 điểm (các VĐV Đào Kim Chi, Phạm Thị Thanh Dung, Nguyễn Thanh Mai).        

Theo lịch, các VĐV sẽ thi đấu chung kết và trao huy chương ở nội dung đối kháng (Tanding) vào ngày 10/12/2022./.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: ASEAN là hạt nhân thúc đẩy đối thoại, hợp tác và phát triển
Thủ tướng nhấn mạnh: ASEAN là hạt nhân thúc đẩy đối thoại, hợp tác và phát triển, là tâm điểm của hàng loạt sáng kiến liên kết ở khu vực, nhưng cũng là trọng điểm của cạnh tranh chiến lược gay gắt.
Mới nhất