Đại gia Hà Nội mua bó hoa 26 triệu đồng làm quà 8/3 tặng vợ

05/03/2024, 06:21

Một người đàn ông tại quận Đống Đa (Hà Nội) vừa đặt bó hoa trị giá 26 triệu đồng để tặng vợ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Chị Đỗ Thị Mai, quản lý một chuỗi cửa hàng hoa tươi cao cấp tại Hà Nội cho biết đơn vị này đã nhận đơn đặt hàng của một vị khách tại quận Đống Đa, Hà Nội với 222 bông hoa hồng Ecuador đỏ nhập khẩu, tổng giá trị lên đến 26 triệu đồng.

“Hoa hồng luôn là biểu tượng của tình yêu nồng nhiệt. Đặc biệt, hoa hồng Ecuador đỏ nhung đậm, cánh hoa mềm mịn luôn mang đến vẻ sang trọng và quyến rũ. Trong mọi dịp lễ Tết, loại hoa này luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách tại hệ thống cửa hàng chúng tôi”, chị Mai nói.

Bó hoa 26 triệu đồng gồm 222 bông hồng Ecuador...

Bó hoa 26 triệu đồng gồm 222 bông hồng Ecuador...

...được bó gọn gàng với kích thước to khổng lồ. (Ảnh: NVCC)

...được bó gọn gàng với kích thước to khổng lồ. (Ảnh: NVCC)

Được biết, bó hoa 222 bông hồng Ecuador đỏ với ý nghĩa “Mãi mãi một tình yêu nồng cháy" được vị khách đặt để tặng vợ của mình nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 kèm theo một món quà đặc biệt khác nhằm gây bất ngờ cho người được tặng.

Đơn hàng này sẽ được giao đến tay khách vào đúng ngày 8/3. Đây là một trong số các đơn hàng sớm nhất và có giá trị lớn nhất tại hệ thống cửa hàng hoa trong dịp 8/3 năm nay.

Bó hoa sau khi hoàn thiện có thể che kín người đứng phía sau. (Ảnh: NVCC)

Bó hoa sau khi hoàn thiện có thể che kín người đứng phía sau. (Ảnh: NVCC)

Chị Mai cho biết thêm, bên cạnh hoa hồng Ecuador, dịp 8/3 này, khách hàng cũng đặc biệt quan tâm đến các loại hoa tulip, dạ lan hương giá 80.000 đồng/cành và ao lương Nhật giá 200.000 - 250.000 đồng/cành.

Cũng theo chị Mai, vì cửa hàng toàn bộ đều là hoa nhập khẩu nên giá thành tương đối bình ổn, hầu như không có sự tăng hoặc giảm giá so với cùng kỳ năm ngoái.

Tại Hà Nội, các cửa hàng hoa tươi khác cũng rục rịch vào vụ 8/3. Giá hoa tươi vẫn bình ổn nhưng được các chủ cửa hàng dự báo sẽ tăng lên khi thời điểm 8/3 đến gần.

“Hiện tại chúng tôi đã bắt đầu bó, cắm hoa thành giỏ, lẵng theo từng mức giá để khách hàng nhanh chóng, thuận tiện khi đến mua. Khách cũng bắt đầu đến hỏi nhưng chốt mua chưa nhiều vì chưa sát ngày 8/3. Như mọi năm, khi còn cách ngày lễ 1 - 2 hôm, lượng khách mua hoa sẽ đông rõ rệt và giá hoa tươi cũng bắt đầu tăng", chị Thùy Linh, chủ một cửa hàng hoa tại Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết.

Công Hiếu

Bài liên quan
Gần 100 người sập bẫy tài khoản 'Hoa tươi Đà Lạt'
Sau khi lập tài khoản Facebook 'Hoa Tươi Đà Lạt', đối tượng Khởi (Sóc Trăng) rao bán các loại giống hoa và yêu cầu khách chuyển tiền trước rồi chặn liên lạc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất