Đà Nẵng khống chế đám cháy kho phế liệu giữa lúc trời mưa to

Thành Long/VOV-Miền Trung | 03/12/2022, 22:48

Gần 21h tối nay (3/12), lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, Công an thành phố Đà Nẵng đã khống chế được đám cháy xảy ra ở kho phế liệu.

Khoảng 18h tối nay, người dân phát hiện đám cháy dữ dội tại một kho phế liệu nằm cạnh Quốc lộ 14B đoạn qua thôn Hương Lam, xã Hoà Khương, huyện Hoà Vang, thành phố Đà Nẵng. Mọi người đã hô hoán và cùng nhau dập lửa nhưng do đám cháy lớn nên đã gọi điện báo lực lượng chức năng.

Nhận thông tin, Công an huyện Hòa Vang và lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy, Công an thành phố Đà Nẵng điều động 8 xe chữa cháy đến dập lửa. Do trong kho phế liệu chứa nhiều vật liệu dễ cháy như nhựa, gỗ... nên đám cháy bốc lên ngùn ngụt, cột khói đen cao. Công an xã Hoà Khương và Công an huyện Hoà Vang điều tiết giao thông qua đường vành đai phía Tây và đường bê tông nông thôn để giảm ùn tắc.

Sau 30 phút tập trung dập lửa, 8 xe chữa cháy và hàng chục cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn, Công an thành phố Đà Nẵng đã khống chế đám cháy, chưa ghi nhận có thương vong về người./.

Bài liên quan
Đà Nẵng khống chế đám cháy kho hàng sản xuất nước Yến
Lúc 18 giờ tối nay (25/10), Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an thành phố Đà Nẵng đã dập tắt đám cháy ở kho sản xuất nước Yến tại quận Liên Chiểu. Vụ cháy không có thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản bị thiêu rụi.
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lương của công chức khi cải cách tiền lương thấp nhất là 5 triệu đồng
Đây là một trong những nội dung được Bộ Nội vụ xin ý kiến của Thủ tướng, báo cáo Ban Cán sự đảng Chính phủ trước khi báo cáo Bộ Chính trị.
Mới nhất