Cùng Thuỳ Tiên làm cửu vạn tại chợ cá, Hòa Minzy bật khóc nức nở vì bị quỵt tiền

An Nguyên | 18/04/2024, 18:23

VOVLIVE - Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối, người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt vì bị lừa tiền công.

Trong tập 5 của seri Đu đêm mùa 2, Hòa Minzy trở thành khách mời, cùng Hoa hậu Thùy Tiên cạnh tranh ở thử thách kiếm tiền tại chợ cá Bình Điền. Theo đó, hai người đẹp sẽ phải vào vai những người cửu vạn, kéo xe hàng ở chợ để nhận thù lao.

Là người hoạt ngôn, thân thiện, Hòa Minzy nhanh chóng thu hút được sự chú ý của những người xung quanh. Cô vui vẻ chụp hình lưu niệm, trò chuyện với mọi người và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ một vài người phụ nữ đang làm việc trong chợ.

Hòa Minzy bật khóc vì bị quỵt 50 nghìn đồng tiền thù lao.

Trong khi Hoa hậu Thùy Tiên vất vả tìm đơn hàng đầu tiên thì nữ ca sĩ quê Bắc Ninh dường như "trúng mánh" vì có người tự dưng chất lên xe đẩy của cô 10 khay hàng. Hòa Minzy thích thú mặc cả và được đồng ý với mức thù lao 50 nghìn đồng cho lần di chuyển, bốc xếp hàng này.

Trên thực tế sức của nữ ca sĩ không thể kéo được 10 khay hàng nhưng may mắn là một người phụ nữ đã chủ động hỗ trợ đẩy xe giúp cô. Hoàn thành việc bốc xếp hàng, Hòa Minzy mới ngơ ngác chạy quanh chợ tìm chủ hàng để đòi thù lao và được thông báo: "Cho anh nợ đi, khuya khuya mới có tiền chứ".

Trải nghiệm cảm giác bán sức lao động còn phải chạy khắp nơi để đòi tiền công khiến nữ ca sĩ không khỏi chạnh lòng: "Tôi chưa bao giờ phải đi xin tiền như thế, 10 khay hàng nặng lắm, tôi cũng đã rất cố gắng rồi".

Hòa Minzy nhận được đơn hàng đầu tiên: Kéo và xếp 10 khay cá với mức thù lao 50 nghìn đồng.

Hòa Minzy nhận được đơn hàng đầu tiên: Kéo và xếp 10 khay cá với mức thù lao 50 nghìn đồng.

Không còn cách nào khác, Hòa Minzy đành chấp nhận chờ đợi và nhanh chóng tìm kiếm đơn hàng mới để có thêm tiền vì luật chơi là ai kiếm được nhiều tiền hơn sẽ thắng. Người phụ nữ ủng hộ Hòa Minzy từ đầu vẫn tiếp tục đồng hành, động viên và hỗ trợ cô trong những đơn hàng kế tiếp.

Vẫn canh cánh với đơn hàng đầu tiên chưa nhận được tiền, Hòa Minzy quay lại tìm chủ hàng để đòi thù lao. Thế nhưng người chủ hàng đã biến mất, Hòa Minzy lập tức bật khóc: "Lúc đó tôi cảm giác như mình bị bịp vậy".

Không đòi được thù lao, Hòa Minzy lập tức bật khóc.

Không đòi được thù lao, Hòa Minzy lập tức bật khóc.

Chia sẻ về tình huống, nữ ca sĩ cho hay cô khóc không phải vì tiếc số tiền 50 nghìn đồng: "Khóc nhiều khi không phải buồn cho mình mà buồn cho rất nhiều những người lao động đã và đang gặp phải tình cảnh như thế.

Cuộc sống đúng là còn quá nhiều mảnh đời, nhiều câu chuyện mà nếu chúng ta không tự mình trải qua thì không bao giờ hiểu được.Một đêm trải nghiệm tại chợ Bình Điền để thấy được sự vất vả của người lao động thế nào mà trân quý cuộc sống hiện tại hơn". Được biết, cuối buổi chợ người chủ hàng đã quay lại tìm Hòa Minzy để trả tiền.

Khác với Hoà Minzy, Thùy Tiên có khởi đầu không mấy thuận lợi: “Giờ năn nỉ luôn mà người ta không cần mình kéo, thực sự không biết là hôm nay có kiếm được việc không nữa”. Vì sợ lươn, nên việc tự bắt lươn cũng khiến Thùy Tiên khóc thét. Sau một hồi loay hoay kiếm khách hàng, Thùy Tiên cũng được kéo những cuốc xe 20 ngàn đầu tiên. Người đẹp thoăn thoắt nhấc từng thùng, rổ cá chất lên xe rồi gồng mình đẩy xe trên lối đi trơn trượt, xuống những cái dốc gập ghềnh có thể té ngã bất cứ lúc nào. 

Theo số liệu chương trình tổng kết, Hòa Minzy chiến thắng vì kiếm được gấp đôi so với thù lao của Hoa hậu Thùy Tiên.

Bài liên quan
Hòa Minzy chi 90 triệu đồng giúp 3 trẻ em nghèo học hết lớp 12
Số tiền của Hòa Minzy sẽ được dùng để chi trả học phí trong 6 năm, giúp 3 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được học hết lớp 12.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lễ Thượng cờ Thống nhất non sông tại đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải
Sáng nay (30/4), tại Di tích Quốc gia đặc biệt Đôi bờ Hiền Lương-Bến Hải, tỉnh Quảng Trị long trọng tổ chức Lễ Thượng cờ Thống nhất non sông, tôn vinh những chiến công bất tử, tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh to lớn của thế hệ cha anh để bảo vệ nền độc lập, tự do của Tổ quốc.
  • Đèo Pha Đin ngày ấy, bây giờ
    Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, đèo Pha Đin huyền thoại đã in dấu chân của hàng vạn cán bộ, chiến sĩ, dân công hỏa tuyến, thanh niên xung phong trên hành trình tiếp vận vũ khí, lương thực, thực phẩm cho bộ đội ta nơi tiền tuyến.
  • Mít tinh kỷ niệm 49 năm giải phóng quần đảo Trường Sa
    Cách đây 49 năm, trong không khí hào hùng tiến về Sài Gòn, với phương châm “Thần tốc, táo bạo, bất ngờ”, các chiến sỹ quân chủng Hải quân đã tranh thủ thời cơ, bất ngờ tấn công giải phóng các đảo thuộc quần đảo Trường Sa.
  • Cận cảnh trận địa pháo hoa ở TP.HCM sẵn sàng khai hỏa mừng ngày 30/4
    Tại công viên hầm vượt sông Sài Gòn, lực lượng chức năng lắp đặt xong 1.500 quả pháo tầm cao cùng 30 giàn pháo hoa tầm thấp sẵn sàng khai hỏa vào 21h hôm nay.
Mới nhất