Chuyện tình 4 năm của H'Hen Niê trước khi chia tay

09/04/2023, 16:21

Trước khi chia tay, H'Hen Niê và bạn trai trải qua khoảng 4 năm yêu kín đáo với sự ngọt ngào nhưng cũng trắc trở, họ từng đường ai nấy đi rồi lại tái hợp.

Chuyện tình 4 năm của H'Hen Niê trước khi chia tay - 1

Ngày 9/4, H'Hen Niê xác nhận chuyện tình cảm tan vỡ. Đối với cô, đó là mối tình đầu với nhiều kỷ niệm đẹp, ý nghĩa. "Hen nghĩ rằng chữ duyên rất khó lý giải và cám ơn vì cùng Hen trong những tháng năm qua", hoa hậu chia sẻ. Trước đó 2 ngày, H'Hen Niê bày tỏ tâm trạng buồn trên trang cá nhân, nhiều đồng nghiệp và bạn bè để lại bình luận động viên tinh thần. Ảnh: H'Hen Niê.

Chuyện tình 4 năm của H'Hen Niê trước khi chia tay - 2

H'Hen Niê và nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi có khoảng 4 năm gắn bó. Họ không chính thức công khai những khoảnh khắc tình yêu, nhưng luôn có nhiều chia sẻ ẩn ý về nửa kia của mình. Vào cuối năm 2022, cặp uyên ương có chuyến du lịch châu Âu. 

Chuyện tình 4 năm của H'Hen Niê trước khi chia tay - 3

Tuấn Khôi đăng ảnh của H'Hen Niê trên trang cá nhân kèm chia sẻ: "Lần thứ hai tới Hallstatt nhưng không đi một mình". Ảnh: @tuankhoi.

Chuyện tình 4 năm của H'Hen Niê trước khi chia tay - 4

Trước đó, H'Hen Niê thường đăng ảnh sánh đôi bạn trai nhưng giấu mặt. Cô từng nói về người yêu: "Bạn trai Hen là người ga-lăng, biết cách chăm sóc và quan tâm Hen cũng như gia đình. Đặc biệt, anh mang tới cho Hen nhiều cảm xúc khác nhau mà trước đây mình chưa cảm nhận được. Ở cạnh anh ấy, Hen cảm thấy tin tưởng và bình yên lắm". Ảnh: H'Hen Niê.

Chuyện tình 4 năm của H'Hen Niê trước khi chia tay - 5

Theo những gì H'Hen Niê đăng tải thông qua trang cá nhân, trong quãng thời gian yêu, bạn trai nhiều lần về thăm nhà cô tại Đắk Lắk. Tuy nhiên, họ cũng không ít lần vướng tin đồn rạn nứt vì động thái xóa ảnh hoặc hủy theo dõi. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 từng xác nhận chia tay một lần vào đầu tháng 10/2020. Sau đó không lâu, họ tái hợp. Ảnh: H'Hen Niê. 

Chuyện tình 4 năm của H'Hen Niê trước khi chia tay - 6

H'Hen Niê chia sẻ hình ảnh trong chuyến du lịch châu Âu vào cuối năm 2022. Lúc này, mối quan hệ tình cảm của cô được cho là vẫn hạnh phúc, yên bình. Ảnh: H'Hen Niê.

Chuyện tình 4 năm của H'Hen Niê trước khi chia tay - 7

H'Hen Niê xuất phát điểm là người mẫu, từng thi Vietnam's Next Top Model. Năm 2017, cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành vương miện. Tiếp đến, cô thi Miss Universe và xuất sắc ghi tên vào top 5 chung cuộc. Đến nay, đây vẫn là thành tích cao nhất của người đẹp Việt trên đấu trường quốc tế Miss Universe. Ảnh: H'Hen Niê.

(Nguồn: Zing News)

Bài liên quan
Bị chê 'bèo' vì chỉ góp 86 triệu đồng cho dự án trồng rừng, H'Hen Niê lên tiếng
Hoa hậu H'Hen Niê cho hay, cô nhiều lần bị chê bai vì số tiền đóng góp cho các chương trình thiện nguyện, hỗ trợ cộng đồng không "hoành tráng".

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất