Chuyển nhượng 30/8: MU đạt thỏa thuận với Cucurella, Lukaku cập bến AS Roma

Hoàng Sơn/VOV.VN | 30/08/2023, 10:49

Bản tin chuyển nhượng ngày 30/8, MU đạt thỏa thuận cá nhân với Marc Cucurella, Romelu Lukaku sẽ gia nhập AS Roma theo bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea.

MU tiến sát tân binh

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đã đạt thỏa thuận cá nhân với Marc Cucurella. Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị mượn hậu vệ người Tây Ban Nha 1 mùa giải với phí 2 triệu Bảng và đang chờ Chelsea trả lời.

Romelu Lukaku chuẩn bị ký hợp đồng với AS Roma

Sky Sports đưa tin, Romelu Lukaku đã đáp chuyến bay tới Roma để chuẩn bị hoàn tất các thủ tục cuối cùng trước khi chính thức gia nhập AS Roma. Tiền đạo người Bỉ sẽ chơi cho đội bóng của HLV Jose Mourinho theo dạng cho mượn 1 mùa giải, không kèm điều khoản mua đứt. Phí cho mượn ở thương vụ này không dưới 4,2 triệu Bảng.

Chelsea nhắm sao trẻ Arsenal

Tờ Daily Mail đưa tin Chelsea đang quan tâm tới Emile Smith Rowe của Arsenal. HLV Mauricio Pochettino rất muốn mang về thêm 1 cầu thủ tấn công trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 đóng cửa. Emile Smith Rowe còn hợp đồng 3 năm với Pháo thủ, được Transfermarkt định giá 30 triệu Bảng.

Ansu Fati rời Barca

Theo Goal, Ansu Fati đã quyết định chia tay Barca ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang nhận được sự quan tâm từ Chelsea và Tottenham. Ansu Fati dự kiến sẽ chốt tương lai trong 24h tới.

Bayern Munich để mắt tới Conor Gallagher

Theo TalkSport, Bayern Munich đang muốn chiêu mộ Conor Gallagher từ Chelsea. HLV Thomas Tuchel đặc biệt thích cách chơi của tiền vệ người Anh và muốn tái hợp cầu thủ này tại Allianz Arena. Phía Chelsea cũng sẵn sàng để Conor Gallagher nếu nhận được đề nghị hợp lý.

Bài liên quan
Man Utd sắp thanh lọc đội hình, 18 cầu thủ vào 'danh sách đen'
Chủ sở hữu mới của Man United đang lên kế hoạch cho một cuộc "thay máu" đội hình vào mùa hè tới, sau màn trình diễn đáng thất vọng của đội bóng tại bán kết FA Cup.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng kiểm tra dự án giao thông trọng điểm tại Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định
Sáng 29/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các Bộ ngành, địa phương nơi có dự án đi qua đã đi kiểm tra các dự án thành phần thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông  giai đoạn 2021 - 2025 đi qua địa bàn tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định.
Mới nhất