Chính thức: HLV Mai Đức Chung sẽ dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam ở World Cup 2023

PV/VOV.VN | 08/08/2022, 11:22

HLV Mai Đức Chung đã chính thức gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và sẽ dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam tham dự VCK World Cup 2023.

VFF đã chính thức gia hạn hợp đồng với HLV Mai Đức Chung. Thông tin trên được Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh công bố sau Lễ công bố Nhà tài trợ chính và Bốc thăm xếp lịch thi đấu Giải bóng đá nữ VĐQG 2022.

“VFF đã chính thức gia hạn hợp đồng với HLV Mai Đức Chung. Hợp đồng chỉ được ký kết trước buổi lễ này ít phút. Mong rằng dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung thì ĐT nữ Việt Nam sẽ có chuẩn bị tốt nhất cho VCK World Cup nữ 2023” – Ông Lê Hoài Anh chia sẻ.

Trước đó, có thông tin cho biết HLV Mai Đức Chung sẽ không dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam tại VCK World Cup 2023 vì lý do sức khoẻ và chưa có bằng huấn luyện Pro. Điều này khiến việc HLV Mai Đức Chung có tiếp tục dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam tại VCK World Cup 2023 hay không trở thành chủ đề nói hổi.

HLV Mai Đức Chung tiết lộ, ông đã có những đề xuất với VFF để lên kế hoạch chuẩn bị cho VCK World Cup nữ 2023. Đặc biệt, tất cả các cầu thủ trẻ tiềm năng của các CLB sẽ được tập trung vào cuối năm nay để sàng lọc, tạo thêm lực lượng cho ĐT nữ Việt Nam.

“Sau giải VĐQG và Đại hội thể dục thể thao toàn quốc, chúng tôi dự kiến sẽ tập hợp toàn bộ những cầu thủ trẻ tiềm năng của các CLB để huấn luyện trong vòng 2 tuần. Từ đó các cầu thủ trẻ có thể hoà nhập nhanh hơn với môi trường ĐT nữ Việt Nam.

Sang năm sau, bóng đá nữ Việt Nam sẽ có rất nhiều nhiệm vụ, bao gồm SEA Games, ASIAD và đặc biệt là VCK World Cup nữ 2023. Chúng tôi đã bàn thảo kế hoạch chuẩn bị, nhưng mọi thứ chưa chắc chắn 100% vì còn phụ thuộc vào kế hoạch tổ chức của nước chủ nhà các sự kiện này” – HLV Mai Đức Chung cho hay./.

Bài liên quan
Hôm nay, ĐT Futsal Việt Nam quyết đấu với ĐT Futsal Trung Quốc
Hôm nay 19/4, ĐT Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất