Chi Pu giành danh hiệu người chơi xuất sắc nhất tại gameshow Trung Quốc

23/10/2023, 11:52

Chi Pu tiếp tục khiến người hâm mộ hãnh diện khi là nghệ sĩ giành nhiều huy chương nhất trong chương trình A Delicious Guess tại Trung Quốc.

Tập cuối của chương trình A Delicious Guess vừa lên sóng với sự tham gia của Chi Pu, Ella, Cung Lâm Na, Amber, Ngô Hân, Thái Trác Nghi và Jun (SEVENTEEN). Ở tập này, các nghệ sĩ tiếp tục hành trình thưởng thức các món ăn tại tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc).

Ở nhà hàng đầu tiên, các nghệ sĩ được phục vụ những món ăn đặc trưng của Tứ Xuyên. Chi Pu liên tục dùng tiếng Trung để dành lời khen ngợi và đánh giá về các món ăn.  

Trước những chia sẻ của Chi Pu, Ella khen ngợi: "Khả năng tiếng Trung của Chi Pu thực sự đã cải thiện rất nhiều, những trò đùa hay thả thính giờ đây em ấy đều hiểu cả rồi". 

Cũng trong tập phát sóng, Chi Pu chia sẻ rằng dù có áp lực và bất đồng ngôn ngữ khi là một nghệ sĩ Việt Nam tham gia gameshow này nhưng điều gì cũng có sự hai mặt.

"Thỉnh thoảng không hiểu tiếng Trung cũng chính là lợi thế của tôi. Ban đầu nghe mọi người nói chuyện, tôi rất lo lắng và tâm trí không thể nào tập trung. Nhất là tập 5 khi anh Đại Trương Vỹ xuất hiện, anh nói liên tục làm tôi không nghe kịp cả trong máy phiên dịch", nữ ca sĩ nói.

Chi Pu thân thiết bên các nghệ sĩ xứ Trung.

Chi Pu thân thiết bên các nghệ sĩ xứ Trung.

Chi Pu một lần nữa khiến các khán giả phải trầm trồ trước màn suy luận về các manh mối được đưa ra trong chương trình. Cụ thể, khi 2 gián điệp Ella và Thái Trác Nghi đảo ngược các thông tin về điệp vụ ngầm, Chi Pu đã nhận ra có sự không đồng nhất.

Trước màn suy luận của Chi Pu, các nghệ sĩ lập tức dành lời khen không ngớt. Cung Lâm Na một lần nữa khẳng định Chi Pu là người rất thông minh. Trong khi đó Ella cũng tấm tắc: "Cô ấy quá thông minh, tư duy logic và khả năng phán đoán quá đỉnh". 

Kết thúc tập phát sóng, Chi Pu nhận thêm 3 huy chương để nâng tổng số huy hiệu đạt được lên đến 20. Điều này đồng nghĩa với việc Chi Pu giành chiến thắng chung cuộc và chính là nghệ sĩ có nhiều huy chương nhất trong chương trình. Trước màn thể hiện xuất sắc của Chi Pu, các nghệ sĩ đều dành cho cô danh hiệu MVP (người chơi xuất sắc nhất) của mùa giải năm nay.

Chi Pu giành danh hiệu người chơi xuất sắc nhất.

Chi Pu giành danh hiệu người chơi xuất sắc nhất.

Hiện tại, Chi Pu đang là nữ nghệ sĩ Việt gây được chú ý tại Trung Quốc. Ngoài tham gia các gameshow, Chi Pu cũng vừa chia sẻ về cột mốc tiếp theo trong sự nghiệp kinh doanh của mình khi mở quán phở tại Thượng Hải. 

Cách đây vài ngày, Chi Pu cũng đã có bài phát biểu tại Hội nghị Thương hiệu 2023 do Forbes Việt Nam tổ chức. Trong bài phát biểu, cô thể hiện rõ khát khao và kỳ vọng đưa thương hiệu "Made in Vietnam" ra thế giới - đây cũng là điều nữ nghệ sĩ đã nỗ lực thực hiện rất nhiều thời gian qua. Đồng thời thông qua những chia sẻ, Chi Pu đã nhắc đến ba bài học lớn từ bản thân và truyền cảm hứng tích cực đến khán giả.

Ngọc Thanh

Bài liên quan
Chi Pu thay đổi thế nào sau 1 năm tỏa sáng ở show 'Đạp gió' của Trung Quốc?
VOVLIVE - 1 năm sau hành trình tham gia "Đạp gió" tại Trung Quốc, Chi Pu đã chia sẻ về những thay đổi của bản thân.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất