Ca sĩ Moonbin (Astro) đột ngột qua đời ở tuổi 25

20/04/2023, 07:21

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin ca sĩ Moon Bin (Astro) qua đời tại nhà riêng ở tuổi 25, nguyên nhân cái chết của nam ca sĩ đang được điều tra.

Tối 19/4/2023, khán giả yêu mến K-Pop xôn xao vì thông tin nam ca sĩ Moon Bin (Astro) đột ngột qua đời. Thông tin từ Yonhap News cho biết Moon Bin qua đời tại nhà riêng vào khoảng 20h10' ngày 19/4 (giờ Hàn Quốc).

Phía cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra về vụ việc. Cảnh sát cho hay: "Có khả năng Moonbin đã tự tử. Chúng tôi đang xem xét việc khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân chính xác của cái chết".

Ca sĩ Moonbin (Astro) đột ngột qua đời ở tuổi 25 - 1

Ca sĩ Moonbin qua đời ở tuổi 25.

Thông tin này khiến khán giả yêu mến nam ca sĩ không khỏi bàng hoàng. Moon Bin sinh năm 1998, là thành viên của nhóm nhạc Astro. Để trở thành thành viên của nhóm nhạc này, Moon Bin đã hết sức nỗ lực. 

Anh mất tới 7 năm làm thực tập sinh trước khi chính thức trở thành 1 thành viên của nhóm. Astro cũng được xem là nhóm nhạc có hoạt động năng nổ, ấn tượng. Nhóm ghi dấu ấn với các mini-album: Spring up, Summer Vibes, Autumn Story, All Night.

Nhóm nhạc này cũng từng được đề cử Nhóm nhạc nam mới xuất sắc nhất tại các giải thưởng uy tín tại Hàn Quốc.

An Nguyên

Bài liên quan
Hòa Minzy chi 90 triệu đồng giúp 3 trẻ em nghèo học hết lớp 12
Số tiền của Hòa Minzy sẽ được dùng để chi trả học phí trong 6 năm, giúp 3 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được học hết lớp 12.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất