BXH Vua phá lưới World Cup 2022: Rashford và Gakpo đuổi kịp Mbappe

PV/VOV.VN | 30/11/2022, 14:37

Cody Gakpo và Marcus Rashford vươn lên chia sẻ vị trí dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới World Cup 2022, khi có cùng 3 bàn thắng như Kylian Mbappe và Enner Valencia.

Marcus Rashford đã toả sáng rực rỡ trong lượt trận cuối tại bảng B. Ngôi sao MU lập cú đúp giúp Anh thắng Xứ Wales 3-0 và tiến vào vòng 1/8 với tư cách đầu bảng. Trước đó, tiền đạo này đã sút tung lưới Iran ở trận ra quân.

Cody Gakpo tiếp tục toả sáng trong màu áo Hà Lan, với bàn mở tỷ số ở trận thắng Qatar 2-0. Tài năng trẻ này đã lập công trong cả 3 trận đấu của “Cơn lốc màu da cam” trên hành trình đứng đầu bảng A.

Hiện tại, Cody Gakpo và Marcus Rashford đều có thành tích 3 bàn tại World Cup 2022 để chia sẻ vị trí dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới với Kylian Mbappe và Enner Valencia.

Tuy nhiên, Enner Valencia đã hết cơ hội nâng cao thành tích ghi bàn ở World Cup 2022 khi Ecuador thua Senegal 1-2 và không thể giành vé đi tiếp.

Trong khi đó, Kylian Mbappe đã sớm cùng Pháp giành vé vào vòng 1/8 và sẽ đá trận cuối ở bảng D gặp Tunisia vào lúc 22h00 hôm nay (30/11).

Bám đuổi Kylian Mbappe, Enner Valencia, Cody Gakpo và Marcus Rashford trên bảng xếp hạng Vua phá lưới World Cup 2022 là 11 cầu thủ có thành tích 2 bàn thắng gồm: Bruno Fernandes (Bồ Đào Nha), Bukayo Saka (Anh), Mehdi Taremi (Iran), Olivier Giroud (Pháp), Lionel Messi (Argentina), Andrej Kramaric (Croatia), Mohammed Kudus (Ghana), Cho Gue Sung (Hàn Quốc), Richarlison (Brazil), Ferran Torres và Alvaro Morata (cùng Tây Ban Nha)./.

Bài liên quan
Chắc chắn rời PSG, Mbappe giúp Real Madrid lập siêu đội hình?
Kylian Mbappe xác nhận chia tay PSG sau mùa giải 2023/24 và nhiều khả năng sẽ gia nhập Real Madrid.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
“Cử tri đánh giá cao kết quả chuyến thăm Trung Quốc của Chủ tịch Quốc hội"
Cử tri và nhân dân quan tâm, đánh giá cao kết quả chuyến thăm chính thức nước CHND Trung Hoa của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và việc ký mới Thỏa thuận hợp tác giữa Quốc hội Việt Nam và Nhân Đại Toàn quốc Trung Quốc.
Mới nhất