Bé trai 3 tuổi ở Đắk Lắk rơi xuống giếng sâu thiệt mạng

Hiền Mai/VTC News | 30/01/2023, 20:22

Theo bà đi rẫy, bé trai 3 tuổi không may bị rơi xuống giếng sâu không được che chắn cẩn thận dẫn tới thiệt mạng.

Chiều 30/1, lãnh đạo UBND xã Ea Tiêu (huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một cháu bé thiệt mạng do rơi xuống giếng. Nạn nhân là bé trai Y.K. Ênuôl (3 tuổi, trú buôn Kram, xã Ea Tiêu).

Thông tin ban đầu, khoảng 7h sáng cùng ngày, cháu Y.K. theo bà của mình đi ra rẫy. Tại đây, người bà tập trung làm việc và để cháu Y.K. chơi một mình.

Một lúc sau, người bà không thấy cháu đâu nên hoảng hốt đi tìm và nhờ mọi người ở gần đó hỗ trợ cùng kiếm cháu Y.K.. Cháu Y.K. sau đó được phát hiện bị rơi xuống giếng sâu. Đáng nói khu vực giếng này không được che chắn cẩn thận, mặt giếng ngang với bề mặt đất. 

Nhận tin báo, chính quyền xã Ea Tiêu và công an xã có mặt, đồng thời báo cho Công an huyện Cư Kuin. Lực lượng cứu nạn đã tổ chức đưa cháu lên khỏi giếng nước song cháu Y.K không qua khỏi.

Trước đó hôm 18/1, Công an huyện Cư Kuin (tỉnh Đắk Lắk) đã phối hợp với phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Đắk Lắk cứu thành công một người đàn ông sau 4 ngày rơi xuống giếng sâu 25m trong rẫy vắng. Theo đó, khoảng 9h ngày 18/1, Công an xã Dray Bhăng (huyện Cư Kuin) nhận được tin báo của anh Vũ Thái Hòa (40 tuổi, trú thôn Kim Châu, xã Dray Bhăng) về việc 3 ngày nay có 1 chiếc xe máy để ở khu vực vườn bắp thuộc thôn Kim Châu song không có ai đến nhận.

Công an xã Dray Bhăng sau đó phối hợp với Công an huyện Cư Kuin cử lực lượng đến hiện trường kiểm tra, xác minh.

Khoảng 10h20 cùng ngày, lực lượng Công an phát hiện cách vị trí chiếc xe máy khoảng 30m có một giếng đào, sâu khoảng 25m và có tiếng người kêu cứu vọng lên. Người này là ông Y Son Ađrơng (46 tuổi, trú xã Hòa Hiệp, huyện Cư Kuin).

Công an huyện Cư Kuin đã phối hợp với phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Đắk Lắk cử 20 cán bộ, chiến sĩ cùng phương tiện tiếp cận hiện trường triển khai phương án cứu nạn.

Đến trưa cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa thành công nạn nhân lên khỏi giếng và đưa về trạm y tế xã để kiểm tra sức khỏe. Trước đó, trong lúc đi bẫy chim, do sơ suất nên ông Son rơi xuống giếng. Để cầm cự qua ngày, ông Son bứt lá cây ăn./.

Bài liên quan
Tìm thấy thi thể nữ sinh thứ 3 ở Bình Phước bị cuốn nghi do thủy điện xả nước
Liên quan đến vụ 3 nữ sinh bị nước cuốn trôi mất tích ở Bình Phước, chiều nay (18/3), lãnh đạo UBND huyện Bù Đốp cho biết, đã tìm thấy thi thể nạn nhân còn lại.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất