Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Chelsea liên tiếp nhận tin buồn

PV/VOV.VN | 26/02/2024, 07:48

Chelsea vừa chịu nỗi buồn thất bại trước Liverpool ở chung kết Cúp Liên đoàn Anh, vừa bị Wolves đẩy xuống nửa dưới bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Wolves giành chiến thắng 1-0 trước Sheffield và vươn lên đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Bầy sói hiện có 38 điểm và chỉ kém 1 điểm so với đội xếp trên là Brighton.

Diễn biến này cũng đẩy Chelsea xuống nửa dưới bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. The Blues đang đứng thứ 11 với 35 điểm, nhưng vẫn còn 1 trận chưa đấu với Tottenham do bận tham dự chung kết Cúp Liên đoàn Anh.

Việc rơi xuống nửa dưới bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh khiến ngày Chủ nhật 25/2 trở thành cột mốc buồn với Chelsea, khi họ chịu thất bại 0-1 trước Liverpool ở trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh.

Trong khi đó, Sheffield tiếp tục chôn chân ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng khi có cùng 13 điểm nhưng kém Burnley chỉ số phụ. Cái tên còn lại trong nhóm xuống hạng là Luton với 20 điểm, kém 1 điểm so với vị trí an toàn của Everton.

Trên đường đua vô địch, Liverpool dẫn đầu với 60 điểm, hơn 1 điểm so với ngôi nhì của Man City. Arsenal đứng thứ 3 với 58 điểm. Aston Villa giữ vị trí top 4 với 52 điểm, hơn Tottenham 6 điểm và hơn MU 9 điểm.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất