'Bảng vàng' học viên PREP.VN đạt điểm cao IELTS được tuyển thẳng vào đại học

22/07/2022, 15:50

Rất nhiều học viên PREP được xét tuyển thẳng vào trường đại học mơ ước với IELTS - chứng chỉ không còn xa lạ với các bạn học sinh muốn chinh phục đại học Việt Nam.

Jawonee Tường Nguyên - Học viên của PREP đạt 7.0 IELTS, được xét tuyển thẳng vào 6 trường Đại học danh tiếng: Đại học Quốc Gia TP.HCM, Fullbright Vietnam University, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Kinh tế - Luật (ĐHQG TP.HCM), Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM, Đại học Kinh tế TP.HCM.

'Bảng vàng' học viên PREP.VN đạt điểm cao IELTS được tuyển thẳng vào đại học - 1

Học viên Lý Gia Hân của PREP đạt IELTS 7.0, được tuyển thẳng vào đại học Kinh tế TP.HCM (UEH). Hân chia sẻ: “Em học ôn cấp tốc cùng PREP trong vòng 1 tháng, trước em thi chỉ đạt 6.0 nhưng sau khi học PREP đã đạt aim là 7.0.

Trước đây em từng học IELTS nhưng đã lâu không học, nên lúc bước vào ôn tập trở lại khá hoang mang. Tuy nhiên, bài học của PREP khá cuốn và phù hợp với thời gian học, giảm thiểu được thời gian đi lại nên đã quyết định chọn PREP”.

'Bảng vàng' học viên PREP.VN đạt điểm cao IELTS được tuyển thẳng vào đại học - 2

Chứng chỉ IELTS nay đã không còn xa lạ đối với các bạn học sinh bởi ngày càng nhiều học sinh có điểm thi IELTS được tuyển thẳng vào các trường đại học danh tiếng.

Có thể thấy rằng việc sử dụng chứng chỉ IELTS để xét tuyển vào đại học được ví như “một mũi tên trúng hai đích", các bạn vừa có thể nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh một cách toàn diện với 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết, vừa có chứng chỉ để vào được trường đại học mình mơ ước.

Thế nhưng, việc luyện thi IELTS có nhiều rào cản đối với nhiều bạn. Để theo học luyện thi chứng chỉ này, các bạn cần bỏ ra chi phí khá lớn, trung bình khoảng 3 - 5 triệu đồng/ tháng. Hơn nữa, vào những năm cuối cấp, các bạn học sinh cần cân bằng thời gian học cho rất nhiều môn học khác, nên việc dành thời gian để tham gia thêm các khoá học IELTS bên ngoài gặp khá nhiều khó khăn.

Đặc biệt, đối với các bạn học sinh THPT ở các tỉnh thành khác ngoài các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM hay Đà Nẵng, việc theo học tại các trung tâm ngoại ngữ uy tín, tiếp xúc với phương pháp học chuẩn là rất hạn chế.

Hiểu được khó khăn mà một học sinh THPT có thể gặp phải, PREP.VN được ra đời với sứ mệnh giúp học sinh ở khắp mọi miền trên tổ quốc được tiếp cận với phương pháp học chất lượng cao, học cùng giáo viên hạng A được đào tạo bài bản.

Học cùng PREP, học viên chỉ cần một chiếc máy tính là có thể tham gia khoá học mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, chi phí học tập cùng PREP rất phù hợp với các bạn học sinh, chỉ khoảng 1.000.000 đồng - 4.500.000 đồng cho một khoá học kéo dài khoảng 3 tháng.

'Bảng vàng' học viên PREP.VN đạt điểm cao IELTS được tuyển thẳng vào đại học - 3

Chân dung Jawonee Tường Nguyên - học viên của PREP được xét tuyển thẳng vào 6 trường Đại học danh tiếng

PREP.VN không chỉ nổi tiếng với các chương trình luyện thi IELTS mà còn được biết đến bởi các khóa luyện thi tiếng Anh THPT siêu lợi hại.

Các học luyện thi THPT tại PREP cũng được giảng dạy bởi các thầy cô giáo hàng đầu. Hiện tại, PREP chuẩn bị ra mắt các khoá học phù hợp với mọi trình độ: Khóa Nền tảng (dành cho các bạn mất gốc), Khóa Chuyên sâu (dành cho các bạn muốn chinh phục điểm cao), Khóa Chiến thuật (dành cho các bạn muốn chinh phục điểm 10).

Tất cả các khóa học luyện thi THPT tại PREP.VN luôn được cập nhật cấu trúc đề thi và các dạng bài mới nhất, sát với đề thi thật, học viên chỉ cần luyện tập tốt các dạng bài, các đề thi tại PREP mà không cần phải mất nhiều thời gian tìm kiếm tài liệu bên ngoài.

Đại học chính là một cánh cổng quan trọng cho tương lai của các bạn trẻ, ngoài việc sử dụng điểm thi THPT, hiện nay học sinh còn có thể sử dụng điểm thi IELTS của mình.

Hy vọng các bạn học sinh THPT sẽ cân nhắc thật kỹ về phương án thi truyền thống hay học IELTS để được ưu tiên xét tuyển thông qua việc đánh giá đúng năng lực của bản thân cũng như đặt ra mục tiêu phù hợp. Dù với mục tiêu hoặc phương án nào thì PREP cũng sẽ luôn đồng hành, đem lại những kết quả tốt nhất cho bạn.

Bảo Anh
Bài liên quan
Điểm xét tuyển chứng chỉ SAT, IELTS vào các trường đại học ngành Y Dược 2024
Năm nay, hầu hết các trường đại học khối ngành Y Dược tuyển sinh hệ chính quy bằng phương án xét chứng chỉ ngoại ngữ IELTS hoặc SAT, kết hợp với điểm học bạ THPT.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hùng tráng Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ đã diễn ra hùng tráng, trang trọng vào sáng nay (7/5) tại Sân vận động tỉnh Điện Biên (phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ).
  • Lo lãi suất tăng, người mua nhà vội vã xuống tiền
    Đã có ngân hàng tăng lãi suất cho vay mua nhà ngay khi hết quý đầu năm, người có nhu cầu mua nhà để ở đang mạnh tay xuống tiền khi giá khó hạ thêm.
  • Ngày vui nhất sau 70 năm của đồng bào Tây Bắc
    Dù trời đổ mưa lớn trong sáng ngày kỷ niệm nhưng không cản nổi không khí ngày hội lớn trên các con phố của thành phố Điện Biên Phủ, đồng bào khắp vùng Tây Bắc đã về đây, cùng cờ hoa đón mừng đoàn quân diễu binh, diễu hành.
  • Hải quân Nhân dân Việt Nam - 69 năm một lòng giữ biển
    VOVLIVE - 69 năm một lòng giữ biển, Hải quân Nhân dân Việt Nam đã và đang lập nên nhiều chiến công xuất sắc, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, đồng thời trở thành Quân chủng cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, với đầy đủ các thành phần lực lượng, có khả năng sẵn sàng chiến đấu cao, đáp ứng yêu cầu bảo vệ chủ quyền biển, đảo Tổ quốc trong tình hình mới.
Mới nhất