Bác sĩ Phạm Thành Sơn - Bác sĩ sản phụ khoa tại Hà Nội

PV/VOVLIVE | 23/11/2023, 15:14

VOVLIVE - Bác sĩ Phạm Thành Sơn được biết đến là một trong những bác sĩ chuyên sản phụ khoa có tiếng tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm và sự tận Tâm cùng sự “có duyên”, “mát tay” của mình, bác sĩ Thành Sơn đã giúp đỡ hơn 5000 cặp đôi mong con đón được tin vui con yêu.

1. Thông tin về bác sĩ Phạm Thành Sơn

Theo tìm hiểu, bác sĩ Thành Sơn tốt nghiệp trường Đại học y Thái Bình, từng công tác tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang (Long Biên - Hà Nội). Tính đến nay, bác sĩ này đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, tư vấn giải pháp hỗ trợ sinh sản bằng phương pháp mang thai tự nhiên.

anh-01-1-.jpg

Hình ảnh bác sĩ Thành Sơn

Những năm qua, bác sĩ Thành Sơn không ngừng nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng làm nghề thông qua việc liên tục học tập, tham gia các khóa đào tạo tại Trung tâm hỗ trợ sinh sản quốc gia; Trung tâm IVF Hồng Ngọc; Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh; Đại học Y Hà Nội,... bên cạnh đó tham dự nhiều hội thảo chuyên môn về sản phụ khoa - vô sinh hiếm muộn trong và ngoài nước.

Với những thành tựu và đóng góp nổi bật, bác sĩ Thành Sơn được công nhận là một trong 60 thầy thuốc ưu tú toàn thủ đô năm 2016 và nhận giải thưởng Đặng Thùy Trâm.

2. Dư luận về bác sĩ Phạm Thành Sơn

Trên các hội nhóm, diễn đàn về sức khỏe sinh sản, mong con, rất nhiều người đặt câu hỏi “Bác sĩ Phạm Thành Sơn có tốt không?” với mong muốn có được thông tin chính xác, chuẩn chỉnh.

Theo tìm hiểu, hiện bác sĩ Thành Sơn là người phụ trách chuyên môn chính của phòng khám Dr Thành Sơn có địa chỉ tại lô 29, khu biệt thự liền kề 319 Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội - 1 trong những địa chỉ được đông đảo khách hàng tin tưởng khi có nhu cầu thăm khám sản phụ khoa, tư vấn giải pháp hỗ trợ sinh sản.

anh-02-1-.jpg

Bác sĩ Thành Sơn đang tư vấn cho các cặp đôi tại phòng khám Dr Thành Sơn

Được biết bác sĩ Thành Sơn cùng đội ngũ cộng sự của mình tại phòng khám Dr Thành Sơn đã giúp đỡ hơn 5000 cặp vợ chồng mong con có được niềm hạnh phúc làm Cha Mẹ bằng phương pháp mang thai tự nhiên. Đây chính là đáp án cho câu hỏi “Bác sĩ Thành Sơn có tốt không?”.

Thấu hiểu khát khao và sự trăn trở của các gia đình mong con, bác sĩ Thành Sơn cùng các cộng sự đã dành nhiều năm nghiên cứu và cho ra đời giải pháp hỗ trợ sinh sản đáp ứng các tiêu chí An toàn - Hiệu quả - Tiết kiệm chi phí.

Bác sĩ Thành Sơn được biết đến là vị bác sĩ trẻ giỏi chuyên môn, tận tâm, y đức, đặc biệt rất giàu năng lượng tích cực cùng tấm lòng hết lòng vì bệnh nhân. Hàng tuần, bác sĩ dành thời gian để livestream tư vấn miễn phí cho các cặp đôi ở xa, chưa có điều kiện tới thăm khám tại phòng khám.

Bên cạnh đó, bác sĩ Thành Sơn còn là người giàu lòng nhân ái với rất nhiều hoạt động, chương trình thiện nguyện, đóng góp cho cộng đồng như Hành trình thắp lửa yêu thương, Dự án xây dựng 100 cầu dân sinh Dr Thành Sơn, đến thăm và tặng quà trẻ em khuyết tật….

anh-03-1-.jpg
Cầu Dr Thành Sơn 01 nằm trong dự án “Hành trình xây dựng 100 cầu Dr Thành Sơn

Bác sĩ Thành Sơn luôn mong muốn “Cho đi nhiều hơn nhận lại”, không chỉ là mang đến giải pháp hỗ trợ sinh sản, giải pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho bệnh nhân mà còn mang đến thật nhiều giá trị cho cộng đồng.

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp quý vị có thêm thông tin về bác sĩ Thành Sơn và phòng khám Dr Thành Sơn khi tìm hiểu, lựa chọn địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản hoặc mong muốn nhận tư vấn để đón con yêu.

Phòng khám Dr Thành Sơn:

● Địa chỉ: Tầng 1, số 29-TTB, khu nhà ở 319 Bồ Đề, tổ 10, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội.

●   Website: https://phongkhamdrthanhson.vn

●   Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdrthanhson

●   Hotline: 078.666.9696

●   Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến Chủ Nhật.

Bài liên quan
Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam và Indonesia thưởng thức phở, ngắm cảnh Hồ Gươm
Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam và Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia cùng các thành viên Bộ Ngoại giao hai nước đã ăn sáng với phở, uống cà phê và đi bộ ngắm Hồ Gươm.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sáp nhập xã, huyện: Tránh yếu tố dòng họ, bè phái trong lựa chọn cán bộ
Theo đại biểu Hoàng Văn Cường, trong sáp nhập xã, huyện, việc hết sức phải tránh là yếu tố về làng xã, dòng họ, bè phái. Nếu để những yếu tố này chi phối trong quá trình tổ chức thì rất dễ gây ra chuyện mất đoàn kết, dẫn tới cục bộ.
Mới nhất