Anna Trương khiêu vũ cùng bố Anh Quân trong ngày cưới

Hà Linh | 24/05/2022, 09:36

Trong ngày thành hôn của Anna Trương tại Mỹ, nhạc sĩ Anh Quân đã cùng con gái lớn khiêu vũ với nụ cười rạng ngời hạnh phúc.



Khoảnh khắc đầy ý nghĩa  của hai cha con được diva Mỹ Linh ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Chị viết: "Love is simply beauty" (dịch: Tình yêu là những vẻ đẹp giản đơn). Nụ cười rạng rỡ của hai cha con khi cùng khiêu vũ và cái ôm thắm thiết của họ khiến những người xem clip đều cảm động. Cô dâu Anna Trương cũng trò chuyện khá nhiều với bố trong điệu nhảy.

Anna Trương khiêu vũ cùng bố Anh Quân trong ngày cưới  - 1
Anna Trương khiêu vũ cùng bố Anh Quân trong ngày cưới  - 2

Nhạc sĩ Anh Quân hạnh phúc trong ngày vui của con gái lớn. 

Rạng sáng 24/5 (giờ Việt Nam), Anna Trương cũng chia sẻ loạt ảnh về đám cưới mới diễn ra tại Mỹ của cô. Lễ cưới được tổ chức ấm cúng, đơn giản trong một khu vườn xanh mướt, khách mời là những người thân thiết nhất của Anna Trương và hôn phu Eric Derwallis.

Anna Trương khiêu vũ cùng bố Anh Quân trong ngày cưới  - 3

Diện mạo của cô dâu Anna Trương - chú rể Eric Derwallis trong ngày cưới. 

Anna Trương khiêu vũ cùng bố Anh Quân trong ngày cưới  - 4

Cặp đôi trao cho nhau ánh nhìn ngọt ngào trong điệu khiêu vũ. 

Anna Trương khiêu vũ cùng bố Anh Quân trong ngày cưới  - 5

Khoảnh khắc ngọt lịm của Anna Trương và chồng. 

Anna Trương khiêu vũ cùng bố Anh Quân trong ngày cưới  - 6

Anna Trương trang điểm nhẹ nhàng, toát lên vẻ thanh lịch, nữ tính. Con gái lớn của Anh Quân - Mỹ Linh diện chiếc váy cưới giản dị với điểm nhấn là vùng cổ khoét sâu. 

Anna Trương khiêu vũ cùng bố Anh Quân trong ngày cưới  - 7

Cô dâu - chú rể bên những người bạn thân thiết. 

Anna Trương sinh năm 1994, là con gái của nhạc sĩ Anh Quân với người vợ trước nhưng lại sống với mẹ kế - diva Mỹ Linh, từ nhỏ. Trong một lần chia sẻ với truyền thông, cô cho biết: "Tình cảm giữa tôi với mẹ Mỹ Linh là tình của mẹ với con gái. Càng lớn, tôi càng thân thiết với mẹ hơn. Tôi rất tự hào về mẹ tôi vì mẹ đã cho chúng tôi tất cả những gì tốt đẹp nhất, cho chúng tôi những cơ hội mà tôi biết không phải ai cũng có được''.

Nhiều năm qua, Anna Trương sinh sống và làm việc tại Mỹ. Năm 2013, cô nhận được học bổng du học chuyên ngành Sản xuất âm nhạc của Berklee College of Music - một trong bốn học viện âm nhạc được đánh giá cao trên thế giới. Sau khi ra trường, Anna Trương làm việc tại phòng thu nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ. Cô từng tham gia sản xuất nhạc phim cho phim hoạt hình Frozen 2.

Anna và tay trống Eric Derwallis quen nhau khi thành lập ban nhạc Lands, nơi Anna giữ vai trò hát chính, còn Eric chơi trống. Cặp đôi đính hôn vào cuối năm 2020.

Hà Linh

Bài liên quan
Nhận giải 'Chị đẹp của năm', diva Mỹ Linh nói gì?
Trải qua hành trình dài với "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Mỹ Linh hạnh phúc, sung sướng khi nhận giải "Chị đẹp của năm".

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Điện Biên Phủ - Trận đánh của thế giới"
Trận chiến Điện Biên Phủ không chỉ tác động tới Việt Nam, Pháp mà tới cả thế giới. Đó là trận đánh của thế giới".
Mới nhất