Ảnh Xuân Hinh chụp cùng vợ con thời trẻ gây sốt mạng xã hội

Minh Anh | 01/05/2022, 07:21

Bức ảnh chụp cùng vợ và hai con nhỏ cách đây vài chục năm được nghệ sĩ Xuân Hinh chia sẻ khiến dân mạng "phát sốt" bởi vẻ đáng yêu của từng người trong hình.

Nghệ sĩ Xuân Hinh đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh này cùng lời chúc: "Gia đình Xuân Hinh chúc mọi người một kỳ nghỉ lễ đầm ấm, hạnh phúc và hoan hỉ nhé”.

Bức ảnh cũ nhanh chóng nhận được hơn 13.000 lượt tương tác. "Gia đình bác Xuân Hinh đẹp quá", "Trai quê mình có khác, cô chú xinh đẹp quá, chúc chú và gia đình luôn khỏe mạnh, hạnh phúc viên mãn", "Tuyệt vời, cả nhà ta dễ thương quá..." là những bình luận được rất nhiều người gửi tới.

Ảnh Xuân Hinh chụp cùng vợ con thời trẻ gây sốt mạng xã hội - 1

Gia đình nghệ sĩ Xuân Hinh nhiều năm trước

Đây là lần hiếm hoi Xuân Hinh chia sẻ ảnh gia đình lên trang cá nhân. Trong ảnh, cả "Vua hài đất Bắc" và vợ đều rất trẻ và đẹp; còn hai con của họ đều đang ở tuổi nhi đồng. Trên gương mặt Xuân Hinh không có vẻ tếu táo hài hước mà đúng kiểu ông bố của một gia đình hạnh phúc, ấm áp.

Theo những chia sẻ hiếm hoi của Xuân Hinh, vợ anh tên đầy đủ là Nguyễn Phương Lan - người phụ nữ gốc Hà Nội, sinh ra trong một gia đình có điều kiện kinh tế. Sau khi kết hôn và sinh con, bà xã Xuân Hinh nghỉ công việc kế toán có mức thu nhập cao để dành thời gian chăm sóc gia đình, làm hậu phương vững chắc cho chồng.

Mỗi khi nhắc về vợ, nam danh hài không giấu được niềm tự hào và không tiếc những lời khen có cánh. Anh chia sẻ: “Được cái phúc to có bà vợ tốt, chăm lo cho chồng từ cái tăm đến giấc ngủ. Thế nên bao năm qua đi, cái gì cũng mới, chỉ có quả vợ là vẫn cũ thôi các bác nhé”.

Cách đây không lâu, nghệ sĩ Xuân Hinh hân hoan khoe con gái lớn kết hôn. Là người cha mẫu mực yêu vợ thương con, anh cho biết chỉ cần cuộc sống hôn nhân của các con hạnh phúc, bên nhau đến “đầu bạc răng long” là đã vô cùng mãn nguyện.

Cách đây ít lâu, một bức ảnh cũ khác được Xuân Hinh đăng tải cũng gây sốt mạng xã hội, đó là ảnh anh chụp cùng đại gia Phạm Nhật Vượng 30 năm trước. Trong bức ảnh chụp ngày 4/2/1992, cả hai người đều trẻ măng. Ông Phạm Nhật Vượng mặc bộ vest sẫm màu, đeo cà vạt màu vàng, nụ cười chúm chím tươi rói, còn Xuân Hinh không cười nhưng mặt trông rất hiền. 

Ảnh Xuân Hinh chụp cùng vợ con thời trẻ gây sốt mạng xã hội - 2

Nghệ sĩ Xuân Hinh và tỷ phú Phạm Nhật Vượng thời trẻ.

NSƯT Xuân Hinh (sinh năm 1960), được mệnh danh là “Vua hài đất Bắc” với lối diễn xuất tự nhiên, dí dỏm, hài hước. Tên tuổi anh gắn liền với nhiều tiểu phẩm Thị Màu lên chùa, Thầy bói đi chợ, Người ngựa, ngựa người... Dù đã có hơn 40 năm hoạt động nghệ thuật nhưng sức hút của nghệ sĩ Xuân Hinh vẫn không hề giảm.

Minh Anh
Bài liên quan
Cảnh báo tài khoản Facebook bị mạo danh tràn lan
Trong thời gian gần đây nhiều người dùng Facebook cho biết nhận đã được lời mời kết bạn từ tài khoản mạo danh của những người thân quen gây ra nhiều lo ngại.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Điện Biên Phủ - Trận đánh của thế giới"
Trận chiến Điện Biên Phủ không chỉ tác động tới Việt Nam, Pháp mà tới cả thế giới. Đó là trận đánh của thế giới".
Mới nhất