Á hậu Mâu Thủy làm bảo mẫu cho các cầu thủ nhí

25/08/2022, 06:24

Ở mùa All Stars “Cầu thủ nhí 2022”, Á hậu Mâu Thủy và diễn viên Hiếu Hiền sẽ quay trở lại với vai trò bảo mẫu, chăm sóc tận tình cho các cầu thủ nhí.

Cầu thủ nhí là chương trình truyền hình thực tế về bóng đá dành cho trẻ em, phát sóng xuyên suốt từ năm 2011 đến nay. Năm 2022 đánh dấu “điểm kết” của hành trình sau hơn một thập kỷ nỗ lực đem đến những điều tốt đẹp cho nền bóng đá Việt Nam nói chung và trẻ em Việt Nam nói riêng.

Với format hấp dẫn đánh dấu bước ngoặt 12 năm phát sóng chương trình, các cầu thủ nhí xuất sắc ở những năm trước sẽ có cơ hội quay trở lại. Quay về đường đua chinh phục ước mơ sân cỏ một lần nữa, top 10 cầu thủ nhí do HLV Nguyễn Hồng Sơn và HLV Vũ Như Thành tuyển chọn sẽ được học tập, giao lưu với các đội bóng trên khắp Việt Nam.

Á hậu Mâu Thủy làm bảo mẫu cho các cầu thủ nhí - 1

Mâu Thuỷ hào hứng khi xuất hiện với vai trò đặc biệt.

Ở mùa giải năm nay, Á hậu Mâu Thủy và diễn viên Hiếu Hiền sẽ trở lại làm bảo mẫu, chăm sóc tận tình cho các cầu thủ nhí. Chia sẻ về vai trò đặc biệt này, Mâu Thuỷ cho biết cô rất yêu trẻ con và cảm thấy vô cùng hào hứng khi nhận được lời mời tham gia.

Đặc biệt, chương trình có 2 đại sứ vui vẻ là diễn viên, ca sĩ Gin Tuấn Kiệt và diễn viên Quách Ngọc Tuyên. Họ cùng các cầu thủ nhí đến giao lưu và tặng quà cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường học.

Á hậu Mâu Thủy làm bảo mẫu cho các cầu thủ nhí - 2
Á hậu Mâu Thủy làm bảo mẫu cho các cầu thủ nhí - 3

Gin Tuấn Kiệt và Quách Ngọc Tuyên sẽ đồng hành với các cầu thủ nhí.

Cầu thủ nhí nhận được sự quan tâm của khán giả và truyền thông nhờ sự đầu tư từ nội dung đến hình thức mỗi khi phát sóng. Không chỉ để giải trí, chương trình còn mang đến thông điệp mạnh mẽ về tinh thần thể thao, tìm kiếm và phát triển tài năng bóng đá trẻ của Việt Nam. Từ cái nôi Cầu thủ nhí, nhiều tài năng bóng đá nhỏ tuổi đã được phát hiện và đang rèn luyện tại các lò đào tạo bóng đá danh tiếng.

Cầu thủ nhí 2022 được phát sóng vào lúc 15h10 thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 10/9. 

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Á hậu Mâu Thủy: Đàn ông phải đưa hết tiền cho vợ là quá thiệt thòi
Á hậu Mâu Thủy đặt câu hỏi: “Lấy vợ xong mà vợ giữ hết tiền, không được đi chơi, đi nhậu, đi gặp bạn bè… có phải người đàn ông đó quá thiệt thòi không”.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng kiểm tra dự án giao thông trọng điểm tại Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định
Sáng 29/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các Bộ ngành, địa phương nơi có dự án đi qua đã đi kiểm tra các dự án thành phần thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông  giai đoạn 2021 - 2025 đi qua địa bàn tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định.
  • Những điểm lý tưởng ngắm pháo hoa tối 30/4 ở TP.HCM
    Công viên bờ sông Sài Gòn, Bến Bạch Đằng, các quán cà phê ở tòa nhà cao nhất Việt Nam là địa điểm lý tưởng “bắt trọn” khoảnh khắc pháo hoa rực sáng tối 30/4.
  • Lượng khách đi máy bay qua Nội Bài và Tân Sơn Nhất bất ngờ giảm mạnh
    Thống kê của ngành hàng không cho thấy, sau 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng hành khách đi, đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã giảm tương đối nhiều, nhất là lượng khách đi các tuyến nội địa.
  • Thiêng liêng hành trình ra Trường Sa ngày Giải phóng
    Chào mừng 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn Trường Sa (29/4/1975 – 29/4/2024), sáng nay, đoàn công tác số 14 trên tàu Kiểm Ngư 491/CĐKN 4 - Vùng 4 Hải Quân do Đại tá Cao Văn Sơn, Phó Chủ nhiệm Hậu cần Quân chủng Hải Quân làm trưởng đoàn đã khởi hành đi thăm động viên quân và dân huyện đảo Trường Sa, nhà giàn DK-1.
Mới nhất