5 chiếc ô tô đỗ cạnh khu đô thị ở Hà Nội bị xịt sơn đỏ khắp thân xe

09/11/2020, 07:33

Công an đang xác minh vụ việc 5 chiếc ô tô bị kẻ lạ xịt sơn đỏ khắp thân xe khi đỗ trên đoạn đường cạnh chung cư CT7 Dương Nội (quận Hà Đông, TP Hà Nội).

Tối 8/11, một lãnh đạo Công an phường Dương Nội (quận Hà Đông, TP Hà Nội) cho biết, đơn vị nhận được thông tin hàng loạt xe ô tô đỗ dưới đường cạnh khu đô thị Dương Nội bị xịt sơn lên thân xe. Hiện lực lượng công an đang kiểm tra, xác minh sự việc.

Theo đó, người dân phản ánh tại khu vực đường cạnh khu chung cư CT7 Dương Nội (thuộc phường Dương Nội) có 5 chiếc ô tô bị kẻ lạ xịt sơn đỏ khắp thân xe khiến nhiều người bức xúc.

5 chiếc ô tô đỗ cạnh khu đô thị ở Hà Nội bị xịt sơn đỏ khắp thân xe - 1

Một trong những chiếc xe bị vẽ bậy.  (Ảnh: Lucyphan)

Tuy nhiên, bảo vệ khu chung cư CT7 khu đô thị Dương Nội cho biết, lực lượng này chưa nhận được phản ánh từ người dân về sự việc trên.

Đồng thời, khu vực nơi các xe ô tô bị xịt sơn không thuộc địa phận của chung cư, phần lớn các xe đỗ ở đây là của người ngoài vì cư dân sinh sống ở đây đều sử dụng bãi đỗ dưới tầng hầm chung cư.

Một số người dân sinh sống tại tòa chung cư CT7 cũng cho hay, khu vực này có biển báo cấm đỗ xe ô tô nên có thể một số người ghen ghét những người đỗ xe trên tuyến đường này nên họ xịt sơn lên xe.

Bài liên quan
Khám sức khỏe, tầm soát ung thư miễn phí cho 600 nữ công nhân ở Hà Nội
Hưởng ứng “Tháng Công nhân”, “Tháng Hành động vì An toàn vệ sinh lao động”, LĐLĐ Thành phố Hà Nội phối hợp với Công đoàn ngành y tế, sự đồng hành của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội tổ chức khám sức khỏe, tư vấn, truyền thông kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản, phát thuốc miễn phí cho hàng trăm công nhân lao động của 30 doanh nghiệp trong Khu Công nghiệp Nội Bài, Sóc Sơn.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất