33 tác phẩm đoạt giải báo chí về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của Hà Nội

H.La/VOV.VN | 14/03/2023, 15:44

Sáng 14/3, TP Hà Nội đã tổ chức Lễ trao Giải Báo chí về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của TP Hà Nội lần thứ V - năm 2022.

Đây cũng là năm thứ 5 liên tiếp Giải Báo chí về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của TP Hà Nội được tổ chức đã khẳng định sự quan tâm của các  lãnh đạo TP trong việc phát huy vai trò của báo chí trong tuyên truyền về công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị của TP Hà Nội.

Sau 1 năm phát động, tổ chức triển khai thực hiện, Giải Báo chí về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của TP Hà Nội lần thứ V đã tiếp nhận tổng số 163 tác phẩm của 22 đơn vị, cơ quan báo chí và lựa chọn được 77 tác phẩm vào vòng Chung khảo. Kết quả, Ban Tổ chức Giải Báo chí về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của TP Hà Nội lần thứ V đã thống nhất lựa chọn được 2 cơ quan báo chí đồng hạng xuất sắc và 33 tác phẩm báo chí xuất sắc nhất để trao Giải, trong đó có 3 Giải A, 5 Giải B, 7 Giải C, 3 Giải Chuyên đề và 15 Giải Khuyến khích.

Phát biểu chúc mừng các tập thể, cá nhân có tác phẩm báo chí xuất sắc được trao giải, Phó Bí thư Thành uỷ Hà Nội Nguyễn Văn Phong ghi nhận, biểu dương các nhà báo, các cơ quan báo chí đã tích cực gửi tác phẩm tham dự Giải.

"Đó là kết tinh tâm huyết, trí tuệ, tình cảm và trách nhiệm của những người làm báo đối với Thủ đô. Thể hiện tinh thần lao động nghiêm túc, sáng tạo, trách nhiệm của những người làm báo, các cơ quan báo chí trước các vấn đề đặt ra trong công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của TP Hà Nội" - ông Nguyễn Văn Phong nói.

Phát động Giải Báo chí về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của TP Hà Nội lần thứ VI - năm 2023, Phó Bí thư Thành uỷ Hà Nội kêu gọi các cơ quan báo chí, các phóng viên, biên tập viên, các địa phương, cơ quan, đơn vị, cán bộ, đảng viên và nhân dân tích cực hưởng ứng, tham gia giải.

"Đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các tổ chức chính trị - xã hội từ thành phố tới cơ sở cần phối hợp chặt chẽ, tạo điều kiện để cơ quan báo chí và người làm báo chủ động, tích cực bám sát thực tế cơ sở để phản ánh kịp thời, toàn diện kết quả thực hiện nhiệm vụ ở các địa phương, cơ quan, đơn vị; kịp thời phát hiện cách làm hay, mô hình tốt để biểu dương và đấu tranh phê phán những khuyết điểm, vi phạm, những vấn đề còn tồn tại, hạn chế..." - ông Nguyễn Văn Phong nhấn mạnh./.

Bài liên quan
Thủ tướng dự và phát biểu tại lễ trao Giải báo chí Búa liềm vàng lần thứ VIII
Tối 1/2, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự và phát biểu tại lễ trao Giải báo chí Búa liềm vàng lần thứ VIII năm 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất