2 thanh niên đuối nước khi tắm biển ở Quảng Bình

Thanh Hiếu/VOV-miền Trung | 06/05/2023, 23:05

Thời tiết nắng nóng, 1 nhóm nam thanh niên đi tắm biển, không may 2 người trong nhóm này bị sóng cuốn trôi đuối nước tử vong.

Vào 16h30 phút chiều nay (6/5) 1 nhóm nam thanh niên đi tắm biển tại thôn Yên Hải, xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình. Không may, 3 người trong nhóm này bị đuối nước.

Những người tắm chung gần đó phát hiện nên đã ứng cứu, đưa 1 nam thanh niên vào bờ. Còn 2 người là Ng.Q.H. 16 tuổi và N.N.L, 25 tuổi, cùng quê ở xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình, bị sóng cuốn trôi.

Chính quyền địa phương, lực lượng chức năng cùng người dân địa phương đã triển khai công tác tìm kiếm các nạn nhân. Đến 18h30 phút, cả 2 nạn nhân đều được tìm thấy và đã tử vong.

Được biết, khu vực nơi nhóm thanh niên gặp nạn sóng khá lớn, nguy hiểm. 2 nạn nhân tử vong đã được gia đình đưa về làm thủ tục mai táng./.

Bài liên quan
Giám sát người tắm biển, phòng chống đuối nước dịp lễ 30/4 và 1/5
Những ngày gần đây, tại bãi biển Quy Nhơn, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định liên tục xảy ra đuối nước nhưng được ứng cứu kịp thời. Dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới, lượng người dân, khách du lịch đến tắm biển đông hơn. Lực lượng cứu hộ tại bãi biển Quy Nhơn tăng cường ứng trực, kịp thời phát hiện ứng cứu các trường hợp đuối nước.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất