2 thanh niên đuối nước khi tắm biển ở Quảng Bình

Thanh Hiếu/VOV-miền Trung | 06/05/2023, 23:05

Thời tiết nắng nóng, 1 nhóm nam thanh niên đi tắm biển, không may 2 người trong nhóm này bị sóng cuốn trôi đuối nước tử vong.

Vào 16h30 phút chiều nay (6/5) 1 nhóm nam thanh niên đi tắm biển tại thôn Yên Hải, xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình. Không may, 3 người trong nhóm này bị đuối nước.

Những người tắm chung gần đó phát hiện nên đã ứng cứu, đưa 1 nam thanh niên vào bờ. Còn 2 người là Ng.Q.H. 16 tuổi và N.N.L, 25 tuổi, cùng quê ở xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình, bị sóng cuốn trôi.

Chính quyền địa phương, lực lượng chức năng cùng người dân địa phương đã triển khai công tác tìm kiếm các nạn nhân. Đến 18h30 phút, cả 2 nạn nhân đều được tìm thấy và đã tử vong.

Được biết, khu vực nơi nhóm thanh niên gặp nạn sóng khá lớn, nguy hiểm. 2 nạn nhân tử vong đã được gia đình đưa về làm thủ tục mai táng./.

Bài liên quan
Những lễ hội đặc sắc nhất nên trải nghiệm một lần ở Quảng Bình
VOVLIVE - Lễ hội ở Quảng Bình chứa đựng những nét đẹp văn hóa tinh thần và truyền thống lịch sử của vùng đất này.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lời cảm ơn của Ban Lễ tang Nhà nước và gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
VOVLIVE - Ban Lễ tang Nhà nước và gia đình trân trọng cảm ơn tình cảm đặc biệt của đồng bào, đồng chí, chiến sỹ cả nước, đồng bào ta ở nước ngoài và bạn bè quốc tế đối với đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.
Mới nhất