Có nên tiếp tục với bạn trai chỉ muốn tôi “bao nuôi”?

My Lan/VOV.VN (ghi) | 10/05/2023, 09:31

Tôi mới đi làm, lại là viên chức trong cơ quan nhà nước nên đồng lương khá eo hẹp, trong khi cả năm nay đi cùng anh, tôi gần như là người đứng ra trả hết các khoản chi tiêu của hai đứa.

Tôi có bạn trai được gần 1 năm nay. Cả hai chúng tôi mới đi làm, lại đều là viên chức trong cơ quan nhà nước nên đồng lương khá eo hẹp. Anh là người Hà Nội nên không phải thuê nhà còn đỡ, tôi vừa phải lo tiền thuê nhà, vừa lại phải nuôi đứa em đang học đại học ở cùng nên phải tằn tiệm ghê lắm.

Cơ quan hai đứa gần nhau nên buổi trưa anh hay sang rủ tôi đi ăn cùng. Tính tôi hay ngại, dù đi ăn với ai tôi cũng là người trả tiền trước. Khi đi ăn cùng người yêu, tôi cũng làm như vậy.

Thời gian đầu, tôi nghĩ anh là đàn ông, không để ý mấy chuyện vặt vãnh, nên cũng không nghĩ ngợi nhiều. Nhưng gần 1 năm nay, đi ăn cùng nhau, bao giờ tôi cũng là người trả tiền. Thực tế, tôi khó khăn lắm lại đủ thứ phải chi tiêu, hôm nào ăn trưa với anh thì buổi tối tôi thường nhịn hay ăn mì tôm để tiết kiệm.

Cũng có lần, khi ăn xong tôi cứ cố nán lại xem anh có chủ động thanh toán tiền cơm hai đứa hay không nhưng anh đứng lên và nói “Em ra trả tiền để anh lấy xe”, rồi anh đi thẳng ra chỗ gửi xe.

Nhiều hôm đi chơi cùng nhau, anh nói nhà anh thiếu cái này cái nọ, tôi là phụ nữ nên khéo chọn, nhưng khi thanh toán thì anh cũng không nói gì đến chuyện trả tiền. Gần như những lần đi cùng anh, mọi chuyện ăn uống, mua bán tôi đều phải lo hết.

Tôi rất ngại chuyện tiền nong nên không bao giờ nói với anh về những khó khăn của mình, nhưng thực sự nếu cứ kéo dài tình trạng như thế này tôi cũng không biết phải xoay sở ra sao, trong khi tôi còn phải lo cho cả đứa em nữa.

Tôi lo đến một ngày không còn đủ sức để “bao nuôi” anh nữa, mặc dù tôi yêu và muốn tính chuyện lâu dài với anh./.

Bài liên quan
Trương Ngọc Ánh tự nhận độc thân sau tin đồn rạn nứt với bạn trai kém 14 tuổi
Độc thân, vui tính, thích một mình nhưng sợ cô đơn" là dòng trạng thái mà Trương Ngọc Ánh đăng tải sau nhiều tháng vướng tin đồn rạn nứt với người tình kém 14 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất