"Cảm nắng" chị gái của người yêu

Tiểu Vy/VOV.VN (Ghi) | 21/01/2024, 08:50

Mỗi lúc tôi và người yêu cãi nhau, chị họ cô ấy lại làm cầu nối gắn kết 2 đứa. Nhưng không hiểu sao càng nói chuyện với cô chị tôi lại càng có cảm tình.

Tôi quen người yêu trong một buổi tiệc của công ty. Cô ấy nổi tiếng là xinh đẹp và cũng rất giỏi giang, bởi vậy mà có rất nhiều chàng trai trong công ty muốn "cưa đổ". Thế nhưng không hiểu sao tôi lại may mắn là người được cô ấy để mắt tới. Cô ấy là người chủ động làm quen với tôi trong buổi tiệc. Thấy có một cô gái xinh đẹp, nổi tiếng làm quen, tôi cũng hãnh diện lắm và đương nhiên là nhiệt tình bắt chuyện.

Chúng tôi cứ thế trở thành 1 cặp và được nhiều người trong công ty khen là đẹp đôi. Người yêu xinh đẹp, nhưng ở tuổi 32 tôi cũng đã là trưởng phòng kinh doanh, tự mua được nhà, xe riêng và ngoại hình cũng ưa nhìn.

Thời gian đầu chúng tôi yêu nhau khá vui vẻ, nhưng càng lúc tôi càng cảm thấy 2 người không hợp nhau. Cô ấy tính cách quá tiểu thư, hay dỗi, có phần đỏng đảnh nhiều khi khiến tôi thấy mệt mỏi.

Nhiều lần đến nhà dỗ người yêu, tôi lại gặp chị họ cô ấy, 2 người thuê một căn chung cư sống cùng nhau. Mỗi khi tôi và người yêu cãi nhau, chị họ cô ấy lại làm cầu nối để 2 đứa gắn kết làm hòa trở lại. Nhưng càng nói chuyện với cô chị tôi lại càng có cảm tình. Cô ấy khác hẳn với người yêu tôi, rất hiền, dịu dàng, hiểu chuyện và chu đáo. Không hiểu sao càng lúc tôi càng muốn được gặp, được nói chuyện với cô ấy nhiều hơn. Mối quan hệ của tôi và người yêu ngày càng tệ, tôi không biết có phải mình đã thích cô chị hay không nữa.

Bài liên quan
Khơi dậy tình yêu lịch sử cho học sinh bằng trải nghiệm thực tế
Lịch sử không chỉ là quá khứ, mà còn chứa đựng những giá trị quý báu mà cha ông đã để lại, cần được phát huy, trao truyền qua nhiều thế hệ. Nhận thức rõ điều này, những hoạt động nhằm khơi dậy niềm yêu thích lịch sử cho học sinh đã được tỉnh Điện Biên quan tâm thực hiện trong thời gian qua.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất