Cưới 2 chị em ruột cùng lúc, chú rể bị cảnh sát tóm ngay trong hôn lễ

21/05/2021, 16:31

VOVLIVE - Ngay khi Umapathi đang chuẩn bị vào phòng tân hôn với hai người vợ mới cưới thì đột nhiên anh bị cảnh sát bắt, người vợ vừa tròn 16 tuổi cũng bị đưa đi.

Mặc dù dịch COVID-19 ở Ấn Độ đang diễn biến vô cùng căng thẳng, số ca dương tính với virus SARS-CoV-2 tiếp tục tăng nhưng một số người vẫn bất chấp, tổ chức đám cưới vào thời điểm này.

Theo truyền thông Ấn Độ, vài ngày trước, anh Umapathi, 31 tuổi, làm nghề bốc xếp hàng hóa, kết hôn với cô Supriya, 21 tuổi, là cháu gái của anh.

Trước khi kết hôn, Supriya ra điều kiện rằng Umapathi phải cưới luôn cả cô em gái 16 tuổi bị câm điếc bẩm sinh của mình.

Theo Supriya, do lo em gái không có ai chăm sóc sau khi mình đi lấy chồng, phải chịu cảnh cô đơn đến già nên cô mới mạnh dạn yêu cầu anh Umapathi như vậy, không ngờ anh lại sẵn sàng đồng ý, tỏ ra thoải mái với yêu cầu này.

Cưới 2 chị em ruột cùng lúc, chú rể bị cảnh sát tóm ngay trong hôn lễ - 1

Anh Umapathi cưới cùng lúc cả hai người vợ. 

Vào ngày 7/5 vừa qua, anh Umapathi tổ chức đám cưới, cùng lúc lấy cả cô Supriya và em gái, hoàn thành nghi thức kết hôn ba người, nhận được sự ủng hộ và chúc phúc của người thân và bạn bè.

Tuy nhiên, ngay khi Umapathi đang chuẩn bị vào phòng tân hôn với hai người vợ thì đột nhiên, nhân viên của tổ chức bảo vệ trẻ vị thành niên địa phương và cảnh sát xông vào, đưa cô dâu 16 tuổi đi.

Theo luật pháp Ấn Độ, các cô gái 16 tuổi vẫn chưa được phép kết hôn, do đó, đám cưới của anh Umapathi đã phạm luật về hôn nhân và gia đình.

Ngay sau đó, Umapathi, cha mẹ vợ, thậm chí là cả thợ in thiệp cưới và nhân viên tổ chức đám cưới cũng bị bắt. Umapathi bị cáo buộc hai tội danh là tảo hôn và trùng hôn (vi phạm chế độ một vợ một chồng).

Đáng nói, năm xưa, bố của cô dâu Supriya cũng cùng lúc cưới một cặp chị em, cô em gái cũng bị câm điếc.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất