5 cách thú vị để đón giao thừa Tết Dương lịch ở nhà mà vẫn tưng bừng hết nấc

31/12/2021, 16:30

Hãy cùng điểm qua một số ý tưởng tuyệt vời để giúp bạn giải trí và vui vẻ trong những ngày lễ này.

Mối đe dọa dịch bệnh vẫn đang diễn ra khiến ​​một số kế hoạch bị hủy bỏ và nhiều người không thể ra ngoài đón mừng năm mới. Nhưng không cần phải tuyệt vọng, bạn vẫn có thể tận dụng tối đa ngày cuối cùng của năm này ngay tại ngôi gia của mình. Dưới đây là một số cách để đón giao thừa trong sự thoải mái tại nhà riêng của bạn.

Theo dõi các chương trình đón giao thừa trực tuyến

Ngay cả khi sự kiện Đêm Giao thừa tại địa phương của bạn có thể đã bị hủy, bạn vẫn có thể theo dõi những sự kiện khác được phát trên truyền hình, mạng internet. Bên cạnh những chương trình trong nước, bạn có thể tìm kiếm thêm các tiết mục diễn ra tại nước ngoài để tăng thêm phần đa dạng. Đây cũng là một cách “du lịch” tại gia đầy an toàn phải không nào.

5 cách thú vị để đón giao thừa Tết Dương lịch ở nhà mà vẫn tưng bừng hết nấc - 1

Tổ chức bữa tiệc online

Sắp xếp một bữa tiệc, gặp mặt online là cách tuyệt vời để ăn mừng với bạn bè và gia đình cũng như những người ở xa hơn mà không cần phải đi di chuyển. Trong khoảng thời gian này, bạn có thể tổ chức các trò chơi hoặc đơn giản là ngồi trò chuyện về một năm đã qua, chia sẻ những dự định sắp tới, cùng nhau đếm ngược đến 12 giờ.

Ý tưởng này rất tuyệt nếu bạn hiện đang phải xa những người thân yêu của mình, có thể là vì công việc hoặc học tập.

5 cách thú vị để đón giao thừa Tết Dương lịch ở nhà mà vẫn tưng bừng hết nấc - 2

Chuẩn bị một đêm “cày phim”

Hãy tích trữ bắp rang, bánh kẹo, những món ăn vặt yêu thích của bạn và thư giãn, chuẩn bị cho một buổi tối thư giãn với các bộ phim yêu thích. Bạn có thể chọn những bộ phim hot mà mình chưa có thời gian xem trong năm qua. Hoặc những bộ phim bạn đã xem cũng là một ý tưởng không tồi, vì bạn sẽ không sợ bị thất vọng, chán chường bởi một bộ phim dở tệ.

Tự tạo một màn trình diễn pháo hoa nhỏ

Những người thất vọng khi bỏ lỡ dịp ngắm pháo hoa tết Tây năm nay cũng đừng quá buồn. Bạn cũng có thể tự tạo cho mình một màn trình diễn riêng bằng cách sử dụng một số loại pháo hoa nhỏ được cấp phép. Tuy không quá hoành tráng nhưng đủ để tận hưởng không khí bước sang năm mới và có được vài bức ảnh sống ảo lung linh phải không nào?

5 cách thú vị để đón giao thừa Tết Dương lịch ở nhà mà vẫn tưng bừng hết nấc - 3

Viết một lá thư cho chính mình 

Viết một lá thư cho chính bạn trong tương lai, phản ánh về một năm bạn đã có và những gì bạn muốn đạt được trong năm 2022. Đặt lá thư vào trong một cái lọ hoặc một vật chứa nào đó và chôn nó ở sân vườn hoặc giấu ở một chỗ kín đáo.

Cuối năm sau, hãy tìm đến vị trí ấy và đọc lại lá thư này. Bạn cũng có thể mời cả gia đình tham gia cùng, viết thư cho nhau và cất đi, sau đó quay trở lại và đọc chúng vào một năm sau.

Điều cuối cùng là đừng so sánh buổi tối của bạn

5 cách thú vị để đón giao thừa Tết Dương lịch ở nhà mà vẫn tưng bừng hết nấc - 4

Nếu bạn dự định ở nhà vào dịp tết Dương lịch, hãy cố gắng tránh theo dõi những hoạt động của người khác trên mạng xã hội. Cho dù bạn đang tận hưởng ngày lễ của mình như thế nào, bạn sẽ ít nhiều cảm thấy ghen tị khi thấy dân tình được có cơ hội rong chơi đó đây.

Hãy nhớ rằng đây chỉ là một kỳ nghỉ - mọi thứ có thể hoàn toàn khác trong năm tới, và bạn vẫn có thể có một đêm vui vẻ ngay cả khi mọi thứ không hoàn toàn như dự định ban đầu. Vui vẻ lên và cùng chào đón một năm mới hứa hẹn hơn vào 2022 nhé!

Bài liên quan
Kỷ niệm khó quên của bác sỹ tham gia ca ghép phổi vào đêm Giao thừa
Thạc sĩ, BS CKII Nguyễn Viết Nghĩa - Phó Trưởng khoa Gây mê Hồi sức là một trong 80 nhân lực được huy động để tham gia ca phẫu thuật ghép phổi diễn ra tại Bệnh viện Phổi Trung ương vào đêm giao thừa. Với anh, đây là kỷ niệm có lẽ sẽ chẳng bao giờ quên.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất