Khoe với khách mình sắp lấy vợ, shipper nhận được hộp quà đầy ‘ý nghĩa sâu xa’

22/11/2022, 20:32

Những món quà tuy giá trị không cao nhưng mang đầy ý nghĩa.

Mỗi công việc đều đem lại những niềm vui riêng, có thể không quá to lớn nhưng đó chính là động lực giúp nhiều người mỗi ngày thức dậy có thêm năng lượng để biến việc lo toan cơm áo gạo tiền trở nên bớt mệt mỏi hơn.

Một chàng trai shipper mới đây đã chia sẻ lại niềm vui nho nhỏ mà bản thân nhận được từ những vị khách.  

“Số em là shipper mà ngặt cái em sắp lấy vợ. Tính em hay thích lan tỏa niềm vui cho mọi người nên em hay khoe với khách của em là em sắp lấy vợ. Không hiểu lũ nhỏ nghĩ thế nào làm cho em hộp quà thật ý nghĩa nên em muốn lan tỏa niềm vui của em”, anh chàng cho biết. 

Khoe với khách mình sắp lấy vợ, shipper nhận được hộp quà đầy ‘ý nghĩa sâu xa’ - 1

Hộp quà được nhóm bạn trẻ chuẩn bị kỹ lưỡng dành tặng cho nam shipper. 

Theo đó, niềm vui sắp sửa lấy vợ khiến nam shipper không kiềm lòng được việc muốn lan tỏa niềm hạnh phúc với mọi người nên đã khoe với khách hàng của mình, trong đó có một nhóm các bạn trẻ.  

Thật bất ngờ, sau đó anh đã nhận được một phần quà chúc mừng đầy ý nghĩa đính kèm tâm thư vô cùng đáng yêu từ những vị khách trẻ này. Hộp quà được chăm chút vô cùng tỉ mỉ, bên trong đầy những bánh kẹo, socola, mì gói, cà phê… 

Đáng chú ý hơn cả chính là lá thư chúc phúc giải thích ý nghĩa của những món quà đính kèm vừa hài hước vừa đầy ý nghĩa. 

Khoe với khách mình sắp lấy vợ, shipper nhận được hộp quà đầy ‘ý nghĩa sâu xa’ - 2

Bên trong còn có lá thư chúc phúc đầy dí dỏm.

“Chú đừng nhìn thấy toàn socola mà vui mừng hớn hở, bên dưới còn có mì tôm và cà phê. Dù tụi con chưa có tình yêu của đời mình nhưng tụi con biết sẽ có lúc mình vất vả, cô chú ăn mì tôm nhưng mà vẫn vui vẻ nhé. Cưới vợ mình cũng cần tỉnh thức nên tụi con tặng chú cà phê chữ ê kéo dài…”, lời giải thích đầy dí dỏm của các bạn trẻ.

Cuối thư, cả nhóm gửi lời chúc phúc đến đôi vợ chồng sắp cưới nhưng vẫn không quên thêm gia vị hài hước. “Tụi con chúc cô chú hạnh phúc, có một mái ấm bình yên, không sóng gió như khi giao hàng cho bốn đứa tụi con”.

Hành động của nhóm bạn trẻ không chỉ khiến nam shipper xúc động, mà còn chiếm trọn tình cảm của dân mạng. Ai nấy đều xuýt xoa khen ngợi sự đáng yêu của nhóm bạn trẻ. Một vài người khác lại tiếp tục bông đùa với việc phân tích những món quà mà chàng trai được nhận. 

“Dễ thương quá trời quá đất”.

“Hic gặp khách như này là yêu nghề lắm luôn”.

Bài liên quan
Diễn viên Midu thông báo lên xe hoa vào tháng 6
Diễn viên Midu sẽ lên xe hoa vào cuối tháng 6 với bạn trai doanh nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất