Rapido đồng tài trợ và tặng vé xem Giải bóng chuyền nữ VTV Ferroli Cup 2024

17/08/2024, 19:21

Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Ferroli Cup 2024, Rapido hân hạnh là nhà đồng tài trợ và tặng vé xem cho mọi đơn hàng mua sản phẩm chính hãng.

Ngay từ bây giờ, bạn có thể sở hữu những chiếc vé xem Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Ferroli Cup 2024 ngay sau khi mua sản phẩm chính hãng của nhãn hiệu Rapido. Cơ hội mua một sở hữu nhân đôi từ ngày 15/08 đến 27/08/2024

Rapido hân hạnh là nhà đồng tài trợ Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Ferroli Cup 2024. Đây là một trong những sự kiện lớn nhất trong năm nay của bóng chuyền Việt Nam. Sở hữu vé xem giải đấu là cơ hội được trực tiếp xem những trận thi đấu đỉnh cao của các vận động viên chuyên nghiệp.

anh-1.jpg

Điều kiện được nhận vé là mua sản phẩm của Rapido và đăng ký bảo hành online thành công. Danh sách các sản phẩm chi tiết vui lòng xem trong thể lệ kèm theo. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm của Rapido tại các cửa hàng đại lý trên toàn quốc, các kênh thương mại điện tử và trang thông tin chính thức của Rapido trên facebook và zalo.

Các sản phẩm của Rapido khá đa dạng và nhiều mức giá khác nhau nên bạn dễ dàng có thể sở hữu nhanh chóng và nhận vé miễn phí. Tuy nhiên số lượng vé có hạn mỗi ngày, đăng ký ngay sau khi sở hữu tại đây: https://rapido.vn/cac-quy-dinh-nhan-ve-mien-phi-xem-giai-bong-chuyen-nu-quoc-te-vtv-ferroli-cup-2024/

anh-2.jpg

Ban tổ chức sẽ tặng vé trực tiếp ngay tại gian hàng của Rapido trong khu vực Nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình trước trận đấu từ ngày 25/08 đến hết ngày 30/08/2024. Tại khu vực này còn diễn ra rất nhiều hoạt động đồng hành cùng giải đấu: tặng nước miễn phí, các trò chơi tặng quà trị giá lớn, check in cùng mascot.

Đây cũng là dịp để bạn tương tác, kết nối với các tín đồ yêu bóng chuyền khắp mọi miền và hòa chung vào bầu không khí sôi động của ngày hội thể thao lớn cùng gia đình và bạn bè. Tại gian hàng, bạn có thể nhận quạt, bóng đập, băng rôn miễn phí để cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Rapido là nhà đồng tài trợ của Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Ferroli Cup 2024. Từ ngày 24/08-31/08/2024 giải đấu được tổ chức tại Ninh Bình - vùng đất cố đô sở hữu rất nhiều thắng cảnh non nước hữu tình, cùng quần thể kiến trúc đồ sộ và các di sản văn hóa, lịch sử lâu đời. Giải đấu quy tụ 8 đội tuyển bóng chuyền đến từ 8 quốc gia, hứa hẹn mang lại phút thi đấu mãn nhãn và cơ hội tuyệt vời để cộng đồng những người yêu bóng chuyền trên cả nước được gắn kết, chia sẻ và cùng lan tỏa tinh thần thể thao.
Thông tin chi tiết sự kiện theo dõi tại: https://www.facebook.com/Rapidovietnam
Bài liên quan
VTV Ferroli Cup 2024: Các Nhà tài trợ thưởng lớn cho đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam
Ngày 31/08, trận chung kết bóng chuyền nữ quốc tế VTV Ferroli Cup 2024 kết thúc, các cô gái vàng của Việt Nam được công nhận xứng đáng với các mức thưởng lớn tới hơn 400 triệu đồng từ phía nhà tài trợ Giải.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng
VOVLIVE - Trân trọng giới thiệu bài viết của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm: "Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn Cách mạng mới".
Mới nhất