VTV Ferroli Cup 2024: Rapido gây ấn tượng với gian hàng đặc biệt tại nhà thi đấu Ninh Bình

28/08/2024, 15:04

Từ ngày 24/08, tại nhà thi đấu Ninh Bình, trong khuôn khổ giải bóng chuyền VTV Ferroli Cup 2024, thương hiệu gia dụng Rapido đã thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả với gian hàng trải nghiệm sản phẩm hiện đại và nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn.

Gian hàng của Rapido nổi bật tại sự kiện với sự đa dạng của các sản phẩm gia dụng cao cấp. Khán giả và khách hàng có cơ hội tận tay thử nghiệm những thiết bị tiên tiến như nồi chiên không dầu, máy làm sữa hạt, quạt điện... Tất cả đều được trang bị những công nghệ hiện đại, nhấn mạnh tính tiện nghi, tiết kiệm năng lượng, và thân thiện với môi trường. Điều này đã góp phần khẳng định vị thế của Rapido trong ngành hàng gia dụng tại Việt Nam.

rapido-anh-1.jpeg
Gian hàng trải nghiệm của Rapido gây “sốt” tại sự kiện VTV Ferroli Cup.

Không chỉ mang đến các sản phẩm chất lượng, Rapido còn tổ chức minigame sôi động, tạo ra bầu không khí hào hứng tại gian hàng. Khán giả tham gia minigame không chỉ có cơ hội thể hiện sự khéo léo của mình mà còn nhận về nhiều phần quà hấp dẫn. Những phần quà hấp dẫn như máy xay sữa hạt đa năng, bình giữ nhiệt cao cấp,.... đã khiến người tham dự vô cùng phấn khích.

Chị Nhật Ánh (sống tại Phú Thọ đến du lịch Ninh Bình) chia sẻ: “Hôm nay tôi có đến xem trận đấu của đội tuyển Việt Nam, thấy gian hàng Rapido có minigame hấp dẫn nên dẫn con gái đến tham gia, được nghe các bạn nhân viên hỗ trợ tư vấn, tôi cũng được thưởng thức thử sữa hạt được làm trực tiếp tại máy xay sữa hạt thấy khá ngon, vừa chơi vừa có được quà, con gái tôi thích lắm”

rapido-anh-2.jpeg
Rapido triển khai nhiều  hoạt động hấp dẫn tại gian hàng.

Đặc biệt, Rapido cũng triển khai các chương trình khuyến mãi dành riêng cho sự kiện này, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Mỗi khách hàng khi mua sản phẩm Rapido đều sẽ nhận được một vé xem miễn phí VTV Ferroli Cup 2024, chương trình áp dụng cho đến khi hết vé tặng. Với những ưu đãi về giá cùng các phần quà tặng giá trị, đây được xem là cơ hội vàng để người tiêu dùng sở hữu các sản phẩm gia dụng chất lượng với mức giá ưu đãi.

rapido-anh-6.jpg

Đáng chú ý, đội ngũ tư vấn viên của Rapido luôn có mặt tại gian hàng để hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình và chuyên nghiệp. Khách hàng có thể dễ dàng nhận được sự tư vấn chi tiết, giúp họ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

rapido-anh-7.jpg

Gian hàng Rapido tại nhà thi đấu Ninh Bình không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm mà còn là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm hiểu và trải nghiệm các thiết bị gia dụng thông minh. Với hàng loạt hoạt động và ưu đãi, gian hàng Rapido hứa hẹn sẽ là một trong những điểm nhấn của sự kiện năm nay.`

rapido-anh-3.jpeg
rapido-anh-4.jpg
rapido-anh-5.jpg

Với vai trò là nhà đồng tài trợ Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Ferroli Cup 2024, gian hàng của Rapido có mặt tại nhà thi đấu Ninh Bình từ ngày 24/08 đến ngày 31/08/2024

Theo dõi chi tiết về các chương trình khuyến mãi và các hoạt động bên lề tại fanpage Rapido Việt Nam

Bài liên quan
Rapido đồng hành cùng VOV trao tặng nhu yếu phẩm cho bà con vùng lũ
Chia sẻ khó khăn với đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3, nhãn hàng Rapido đã đồng hành cùng Đài Tiếng nói Việt Nam thăm hỏi, trao tặng nhu yếu phẩm trị giá 100 triệu đồng tới vùng lũ Yên Bái.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị khắc phục hậu quả bão số 3
VOVLIVE - Sáng 15/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị thường trực Chính phủ với các địa phương bị ảnh hưởng của cơn bão số 3 về các giải pháp khắc phục hậu quả, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp ổn định đời sống, hồi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Mới nhất